Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 Tale of the Nine Tailed 1938 - Phim của Lee Dong Wook, Kim Bum

7.3/10 (3) Lượt xem: 428 Phát hành: tvN Năm: 06/05/2023 Đạo diễn: Kang Shin Hyo, Jo Nam Hyung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sau khi thành công ở phần 1 vào năm 2020, thì phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tiếp tục cho ra mắt phần 2 với tên tiếng Anh: Tale of the Nine Tailed 1938. Đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, giả tưởng, của đạo diễn Kang Shin Hyo, Jo Nam Hyung và với sự tham gia đóng chính của các diễn viên gồm: Lee Dong Wook, Kim Bum, Kim So Yeon.

Nội dung phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 được lấy bối cảnh vào năm 1930, xoay quanh câu chuyện kể về quá trình Lee Yeon (Lee Dong Wook thủ vai) trở thành người thống trị ngọn núi và câu chuyện về Lee Rang (Kim Bum đóng) không được tiết lộ trong phần trước. Ryu Hongju (Kim Soyeon vào vai), người được đồn đại là trẻ mãi không già. Ryu Hongju là chủ của một nhà hàng sang trọng ở Gyeongseong (tên cũ của thành phố Seoul) và là người từng là người cai quản ngọn núi phía tây. Ryu Hongju và Lee Yeon là 2 trong 4 chúa sơn lâm trên Bán đảo Triều Tiên. Ở phần này, Lee Yeon sẽ bị vướng vào một vụ án bất ngờ đưa anh du hành ngược thời gian về năm 1938, mặc dù gặp lại những người bạn cũ nhưng Lee Yeon phải đấu tranh để trở về hiện tại, nơi người thân yêu của anh đang sống, đồng thời tiếp tục săn đuổi các sinh vật tà ác và tháo gỡ một lần nữa những hiểu lầm trong quá khứ.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng bắt đầu từ ngày 6/5/2023 trên tvN (kênh truyền hình của Hàn Quốc).

Trailer phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Thông tin thêm phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Lee Dong Wook,Kim Bum,Kim So Yeon,Ryu Kyung Soo,Kim Yong Ji,Hwang Hee,Kim Jung Nan,Jo Dal Hwan
Nhà sản xuất:Na Ji Hyun, Ham Geun-ho
Đạo diễn:Kang Shin Hyo, Jo Nam Hyung
Biên kịch:Han Woo Ri
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Poster phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2
Poster phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2
  • 1.877 lượt xem
Link xem Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2
Link Truy cập chính thức: