Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết Avengers: Endgame

9.3/10 (44) Lượt xem: 4.212 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết (Avengers: Endgame) phim khoa học viễn tưởng nói về các siêu anh hùng Marvel được sản xuất bởi Marvel Studios. Phim là phần thứ tư của loạt phim Avengers và là phần phim thứ 22 về chủ đề siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết có sự tham gia của dàn diễn viên danh tiếng Hollywood: Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Don Cheadle, Paul Rudd, Brie Larson, Karen Gillan, Danai Gurira, Bradley Cooper, Josh Brolin.

Trong phần phim này các thành viên còn sống sót của nhóm Avengers và các đồng minh sẽ hợp tác với nhau để đảo ngược thiệt hại do Thanos gây ra trong Avengers: Cuộc chiến vô cực. Phim đã thu về 2.620 tỷ USD toàn cầu, vượt qua doanh thu Avengers: Cuộc chiến vô cực trong vòng 10 ngày, phá vỡ nhiều kỉ lục phòng vé và là phim có doanh thu cao nhất năm 2019, đồng thời cũng là phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính đến ngày 21/07/2019.

Trailer phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết - Avengers: Endgame

Thông tin thêm phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết

Thời lượng:181 phút
Diễn viên:Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Don Cheadle, Paul Rudd, Brie Larson, Karen Gillan, Danai Gurira, Bradley Cooper, Josh Brolin
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Anthony Russo, Joe Russo
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Avengers: Endgame

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 9.186 lượt xem
Link xem Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Hồi Kết