Tam Quốc Vô Song Chiến Game Tam Quốc trên PC

3,5 (2) ACE Game Miễn phí

Tam Quốc Vô Song Chiến là một tựa game chiến thuật, đấu tướng do ACE Game phát hành trong thời gian vừa qua, Tại trò chơi này, bạn sẽ được đưa trở về thời kỳ Tam Quốc, trở thành chúa công, chiêu mộ các anh hùng để xây dựng cho mình một thế lực riêng. Vì vậy, download game Tam Quốc Vô Song Chiến về máy tính để trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn của trò chơi!

Tặng 1000 lượt rút thẻ, chiêu mộ tướng
Tặng 1000 lượt rút thẻ, chiêu mộ tướng

Trong trò chơi này, chúng ta sẽ được sát cánh chiến đấu cùng với các vị tướng thời Tam Quốc nổi tiếng như: Lưu Bị, Triệu Vân, Lữ Bố, Tào Tháo, Trương Phi, Gia Cát Lượng, Quan Vũ,... từ đó cùng xây dựng một đội hình gồm 6 vị tướng. Mỗi vị danh tướng sẽ sở hữu một kỹ năng chiếu đấy khác nhau, từ đó game thủ cần phải sắp xếp vị trí trong đội hình sao cho hợp lý và phát huy được hết sức mạnh của đội hình.

Tính năng nổi bật của game Tam Quốc Vô Song Chiến

  • Đồ hoạ vô cùng đẹp mắt, game nhẹ phù hợp các dòng máy.
  • Với hơn 100 tướng chuẩn nguyên tác, hệ thống nhân vật đa dạng, mỗi cấp độ là mỗi ngoại hình.
  • Trận hình đặc sắc, với lối chơi 6vs6, thắng bại nhờ chiến thuật.
  • Trang bị đa dạng, phối hợp các trang bị để xây dựng đội hình mang cá tính chỉ riêng mình bạn.
Nhận được nhiều trang bị khi tham gia vào trận chiến
Nhận được nhiều trang bị khi tham gia vào trận chiến

Không chỉ vậy, tựa game này còn đem đến cho người chơi cảm giác thoải mái, chơi game giải trí khi có thể nhận được tài nguyên vô hạn, đi ải rảnh tay, nhận lượt chiêu mộ miễn phí,… Nhưng lại không làm mất đi bản năng ưa thích cạnh tranh ở mỗi game thủ nhờ các hoạt động PVP đa dạng, tập trung vào sự cạnh tranh khốc liệt giữa các Bang Hội.

Điều đặc biệt, đồ họa game Tam Quốc Vô Song Chiến được thiết kết với công nghệ đồ họa 3D tiên tiến, biến mỗi trận đấu trở thành sân khấu phô diễn kỹ năng, hiệu ứng mãn nhãn. Ngoại hình của các vị tướng được thiết kế theo phong cách chibi cực kỳ cool ngầu mang lại một cảm giác dễ chịu.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 118
  • Ngày:
Liên kết tải về
Đang cập nhật