Tangle Master 3D cho iOS 7.0 Game giải đố gỡ rối dây thừng xả stress

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 33 Dung lượng: 179,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Tangle Master 3D là một trò chơi giải đố khá thú vị, nơi bạn phải gỡ rối các sợi dây thừng đan chặt vào nhau, thư giãn trí não và tận hưởng niềm vui.

Tangle Master 3D là game gỡ rối dây thừng gây nghiện

Trong mỗi màn chơi Tangle Master 3D, bạn sẽ thấy các sợi dây thừng đầy màu sắc đan vào nhau, một đầu phía trên buộc cố định vào thanh gỗ, đầu phía dưới mắc vào các chốt và có thể dịch chuyển. Công việc của người chơi là di chuyển các đầu dây qua các chốt để lần lượt gỡ các sợi dây thừng để chúng tách rời ra khỏi nhau. Khi một dây không còn vướng với các dây khác, nó sẽ tự động biến mất để người chơi dễ quan sát.

Tải game Tangle Master 3D cho iOS

Việc gỡ rối dây thừng trong Tangle Master 3D rất quen thuộc, giống như việc bạn gỡ rối các sợi dây trong đời sống thường ngày. Ban đầu, bạn sẽ thấy game khá dễ chơi khi số lượng sợi dây ít và đan vào nhau không quá phức tạp. Tuy nhiên, càng về sau, mức độ khó càng tăng lên khi số lượng dây thừng tăng lên, quấn vào nhau cực kỳ rối rắm. Trong khi đó, lượng chốt để bạn mắc và dịch chuyển các đầu dây vẫn giữ nguyên là 5 chốt. Để gỡ, bạn cần phải dừng lại suy nghĩ một chút xem nên di chuyển dây nào sang chốt nào, gỡ dây nào trước.

Các dây thừng có màu sắc khác nhau để bạn dễ phân biệt

Cơ chế điều khiển game Tangle Master 3D rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào đầu dây thừng cần di chuyển và đưa nó sang vị trí khác. Các sợi dây thừng được tô màu sặc sỡ khác nhau để người chơi dễ phân biệt, chuyển động vung vẩy theo cơ chế vật lý chân thực.

Tangle Master 3D được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mặt, dễ nhìn. Game mang tính giải trí cao, gây nghiện nên thích hợp để bạn giải trí lúc rảnh rỗi hãy xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Lối chơi của Tangle Master 3D khá giống với game gỡ rối dây xích Go Knots 3D.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 179,4 MB
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế