Hướng dẫn chơi EA SPORTS Tactical bản Open Beta

  • 5 Đánh giá

EA Sports FC Tactical là game bóng đá chiến lược theo lượt mới trên di động, đã được công bố bởi các nhà sản xuất đằng sau hàng loạt trò chơi điện tử thể thao nổi tiếng - Electronic Arts, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024.

Hàng loạt siêu sao bóng đá sẽ xuất hiện trong EA SPORTS FC Tactical Mobile
Hàng loạt siêu sao bóng đá sẽ xuất hiện trong EA SPORTS FC Tactical Mobile

Trò chơi mang đến hơn 5000 cầu thủ từ 10 giải bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, MLS và Serie A, có sẵn để người chơi thiết lập đội hình trong mơ, chinh phục mọi chức vô địch. Nhiều đội và cầu thủ xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong nhiều chế độ khác nhau, cũng như các trận đấu giao hữu trực tuyến để tăng tính cạnh tranh.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt EA Sports FC Tactical Open Beta trên Android để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tựa game bóng đá hoàn toàn mới này.

Cách chơi EA SPORTS Tactical bản Open Beta

EA SPORTS Tactical hiện có sẵn để chơi trên Android ở một số khu vực. Mọi người có thể tải xuống và cài đặt EA SPORTS Tactical Open Beta từ Google Play nếu:

  • Sở hữu một thiết bị Android, đạt yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi
  • Người chơi từ 13 tuổi trở lên
  • Hiện đang ở Úc, Đan Mạch, Phần Lan, Iceland, Indonesia, New Zealand, Na Uy hoặc Thụy Điển

EA SPORTS Tactical Open Beta chưa có sẵn trên iOS. Nhiều khu vực và ngôn ngữ khác có thể được cung cấp trước khi Electronic Arts phát hành trò chơi trên toàn thế giới, có thể thêm nền tảng và tính năng trong giai đoạn Open Beta.

Tất cả tiến trình trò chơi, bao gồm tiền tệ và vật phẩm kiếm được trong giai đoạn Open Beta, đều sẽ có sẵn khi EA SPORTS Tactical ra mắt trên toàn thế giới.

Để lưu tiến trình, bao gồm tiền tệ và vật phẩm mình kiếm được trong giai đoạn Open Beta, hãy liên kết trò chơi của bạn với Facebook hoặc Google Play. Mọi người có thể thực hiện việc này từ menu Settings trong trò chơi.

Hướng dẫn tải EA SPORTS Tactical trên điện thoại

Để tải được game này thì trước tiên điện thoại của chúng ta cần phải có Cửa hàng ứng dụng TapTap, nếu máy của bạn chưa có ứng dụng này, thì nhấn vào nút Tải về phía dưới đây để download app về thiết bị.

Hướng dẫn nhanh:

Mở kho ứng dụng TapTap trên điện thoại lên > Đăng nhập tài khoản TapTap > Ấn vào nút Cài đặt > Bật công tắc Cho phép các ứng dụng từ nguồn này > Chạm vào ô tìm kiếm > Nhập từ khóa “EA SPORTS Tactical” > Nhấn vào nút Download > Ấn vào nút Install > Tiếp tục chạm vào nút Cài đặt > Nhấn vào nút Play > Bắt đầu chơi game EA SPORTS Tactical trên điện thoại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở kho ứng dụng TapTap trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đăng nhập TapTap bằng tài khoản Google.

Bước 2: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Để bảo mật, điện thoại của bạn không được phép cài đặt các ứng dụng không xác định…”, nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 3: Ở mục Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn, gạt và bật công tắc tại mục Cho phép các ứng dụng từ nguồn này.

Bước 4: Quay trở lại trang chủ của TapTap, ấn vào ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 5: Khi này, chúng ta sẽ nhập và tìm kiếm game “EA SPORTS Tactical”.

Bước 6: Tại phần tải game lúc này, chạm vào nút Download.

Bước 7: Chờ đợi một lát để quá trình tải game được hoàn tất, sau đó nhấn vào nút Install.

Bước 8: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Bạn có muốn cài đặt ứng dụng này không?”, ấn vào nút Cài đặt.

Bước 9: Cuối cùng, đợi chút lát để quá trình cài đặt game về điện thoại được hoàn thành. Sau đó, chạm vào nút Play và bắt đầu chơi game EA SPORTS Tactical.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tải game EA SPORTS Tactical về điện thoại của mình bằng Cửa hàng ứng dụng TapTap, rồi bắt đầu chơi và xây dựng, quản lý đội bóng của riêng mình trong game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/10/2023
  • 652 lượt xem