Huawei AppGallery cho Android Kho ứng dụng chính thức của Huawei cho Android

Tải về

3 (1) Huawei Miễn phí 309 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Huawei AppGallery là cửa hàng ứng dụng chính thức của Huawei mà bạn có thể sử dụng để tải xuống hàng trăm ứng dụng Android. Cửa hàng ứng dụng này hoạt động hoàn hảo trên bất kỳ điện thoại thông minh nào chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Huawei mobile services lên điện thoại để Huawei AppGallery hoạt động chính xác.

Huawei AppGallery có vô số ứng dụng để bạn có thể tải về trên Android

Khi đã xác minh bằng tài khoản người dùng của riêng mình, bạn có thể xem qua các danh mục game, ứng dụng khác nhau mà Huawei AppGallery cung cấp như giao tiếp, nhiếp ảnh, trò chơi điện tử, tài chính… Trong mỗi danh mục là một loạt các ứng dụng khác nhau.

Bảng thông tin của từng ứng dụng bao gồm ảnh chụp màn hình, thông tin chung về các tính năng của ứng dụng, số lượt tải xuống gần đúng và tất nhiên, liên kết tải xuống. Bạn cũng có thể kiểm tra dung lượng của ứng dụng bằng liên kết đó.

Huawei AppGallery có nhiều danh mục game, ứng dụng để bạn lựa chọn

Tải kho ứng dụng Huawei AppGallery cho Android

Bên cạnh Google Play Store được cài đặt mặc định trên điện thoại Android, bạn còn có rất nhiều lựa chọn kho ứng dụng khác để tải các ứng dụng, game Android máy, chẳng hạn như Download.com.vn, TutuApp, Aptoide, TapTap… Và giờ đây, bạn có thêm một kho ứng dụng nữa để lựa chọn sử dụng là Huawei AppGallery. Đây là một giải pháp thay thế thú vị cho các cửa hàng ứng dụng khác nhờ tìm kiếm dễ dàng và bạn có thể tải xuống mọi ứng dụng bằng bất kỳ thiết bị nào miễn là có hệ điều hành Android.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 419
  • Lượt tải: 309
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Huawei AppGallery

Liên quan, thay thế