Valiant Force 2 cho Android 1.7.3 Game nhập vai chiến thuật online miễn phí

Tải về

3 (1) XII Braves Miễn phí 20

Game Valiant Force 2 lấy bối cảnh một thập kỷ sau các sự kiện diễn ra trong Valiant Force. Bạn sẽ quay trở lại vương quốc của Arathos khi nơi đây một lần nữa chìm trong hỗn loạn.

Chiêu mộ một loạt anh hùng được thiết kế tuyệt đẹp trong Valiant Force 2
Chiêu mộ một loạt anh hùng được thiết kế tuyệt đẹp trong Valiant Force 2

Sự biến mất của viên pha lê Arathos và người bảo vệ nó - Leon Daracan, đã khiến vùng đất này phải đối mặt với những nguy hiểm từ bên ngoài. Những người sống trong vùng đất này dần bị chia rẽ thành 2 nhóm; một số giữ vững niềm tin vào anh hùng Arathos, trong khi những người khác lên án vì sự phản bội của anh ta đã quá rõ ràng

Trong game Valiant Force 2, bạn vào vai Elise Arkwright, một hiệp sĩ luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ. Cùng với những người bạn là Felix Vulcan và Maeve Astraea, Elise sẽ đối đầu với mọi hiểm nguy nhằm mang lại hòa bình và ổn định trở lại vương quốc.

Mở khóa các chiến thuật không ngoan
Mở khóa các chiến thuật không ngoan

Nhiệm vụ đối với vương quốc sẽ khiến họ phải đặt câu hỏi về mọi thứ mà họ từng tin tưởng, gồ vương miện, mối ràng buộc của họ, thậm chí cả bản chất của sự thật.

Là một game nhập vai chiến lược trực tuyến miễn phí, Valiant Force 2 sẽ đưa cả những người hâm mộ trung thành và cả người chơi mới quay trở lại thế giới Arathos. Đối mặt với ma quỷ, hiệp sĩ nổi loạn và những con thú đáng sợ bằng cách sử dụng cơ chế quen thuộc với một số kỹ thuật chiến thuật mới.

Khôi phục và mang lại hóa bình cho thế giới
Khôi phục và mang lại hóa bình cho thế giới

Tính năng nổi bật của game Valiant Force 2 cho Android

Hệ thống chiến đấu cổ điển

Thống trị chiến trường và đánh bại đối thủ với hệ thống chiến đấu theo lượt cổ điển. Phát triển bộ kỹ năng và cấp độ sức mạnh của bạn với Hệ thống nghề nghiệp anh hùng và tùy chỉnh hero cho phù hợp với lối chơi của bạn, cùng với nhiều loại trang bị và rune.

Hệ thống chiến đấu độc đáo

Hệ thống Aura Trigger đã xác định khả năng chiến đấu trở lại duy nhất của lực lượng Valiant, nhưng lần này là trên một chiến trường lớn hơn. Nắm vững các khả năng chiến đấu mới như Elemental dynamics và Auron Cards sẽ là chìa khóa để biến trận chiến trở nên có lợi cho bạn.

Các trận chiến máy bay

Đi lên bầu trời trong chế độ PVP hoàn toàn mới và tham gia vào các trận không chiến thú vị, nơi bạn cố gắng tiêu diệt phi cơ chạy bằng Zephyrite của đối thủ trước khi chúng giết chết bạn.

Dàn anh hùng mới

Tuyển mộ những gương mặt quen thuộc như Valiants mạnh mẽ và Dark Lords ma quỷ và nhiều anh hùng mới bao gồm Stormborn League và Sons of Midas để tham gia cùng bạn trong cuộc phiêu lưu thú vị này.

Các sự kiện trong game mở rộng

Khám phá Arathos ngoài các sự kiện của chiến dịch chính và cả những câu chuyện và nhiệm vụ mới sẽ được phát hành thường xuyên trong game, bao gồm cả các anh hùng mới và cũ. Những nhà thám hiểm táo bạo nhất sẽ kiếm được những phần thưởng độc nhất.

Nhạc nền tuyệt vời

Quay trở lại thế giới quen thuộc và một lần nữa thưởng thức nhà nền tuyệt hay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Valiant Force 2

Liên quan, thay thế