Tap Titans cho Android 1.0.18 Game nhập vai đánh quái lối chơi lạ trên Android

Tải về

Trong thế giới bị tàn phá bởi ác quỷ Titans, bạn mang nhiệm vụ cao cả là chiến đấu để tiêu diệt hết bọn ma quái đồng thời khôi phục hòa bình, trật tự thế giới.

Tựa game nhập vai hành động gây nghiện mang đậm tính giải trí này đang thu hút một lượng lớn người chơi từ khắp nơi trên thế giới bởi sự đơn giản từ cốt truyện, đồ họa đến lối chơi, thế nhưng chính sự đơn giản của nó đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ fan của game nhập vai. Tất cả những gì bạn cần làm trong thế giới Tap Titan là chạm vào màn hình.

Chạm để tấn công, chạm để giết chạm để thu thập vàng và chạm để thuê anh hùng. Chạm để kích hoạt tính năng tàn phá, chạm để mở khóa vòng hào quang sức mạnh, chạm để triệu hồi báu vật bí ẩn. Chạm khám phá thế giới xinh đẹp, để gặp những nàng tiên nâu, để hồi sinh những người anh hùng, để sưu tập kho báu bị đánh cắp. Hãy tiếp tục chạm bởi bạn là niềm hy vọng cuối cùng của thế giới Tap Titan.

Bạn còn chờ đợi gì mà chưa tải Tap Titans cho Android, thuê anh hùng, kích hoạt chế độ chơi "Farm mode" và trải nghiệm tựa game nhập vai cực vui này ngay trên thiết bị cầm tay của mình.

Tap Titans Tap Titans Tap Titans

Các tính năng chính của game Tap Titans cho Android:

  • Thuê 30 người anh hùng hoạt hình giúp hoàn thành cuộc hành trình
  • Đánh bại 60 loại quái vật độc đáo có sức tàn phá mạnh
  • Khám phá 10 ngoại cảnh xinh đẹp hoàn toàn được làm thủ công
  • Tăng uy tín để mở ra thế giới mới, sưu tập các di tích, dùng chúng để mua các báu vật quý hiếm
  • Triệu hồi 30 báu vật mạnh mẽ để trang bị cho người anh hùng của bạn những khả năng đặc biệt.

Bạn có thể tải Tap Titans cho Android trực tiếp tại đây hoặc tải file Tap Titans apk theo đường link này.

Gameplay: bạn vào vai 1 nhân vật giống với những nhân vật xuất hiện trong các bộ truyện tranh Nhật Bản. Nhân vật chính được trang bị gươm và kỹ năng cơ bản. Thoạt đầu, bạn có thể cảm thấy chút nhàm chán bởi lối chơi quá đơn giản chỉ cần chạm để giết những con quái vật không hề biết chống cự mà chưa hề được giới thiệu cốt truyện lẫn hướng dẫn game. Nhưng không phải đơn giản như vậy, trong trò chơi nhập vai này, bạn cần có chiến lược chơi phù hợp để kiếm được nhiều tiền vàng và vượt qua các level nhanh nhất. Điều này đòi hỏi bạn cần biết điều hòa giữa nâng cấp anh hùng, vũ khí, kỹ năng và việc thuê các anh hùng trong game.

Để qua được 1 cấp độ, bạn cần tiêu diệt 10 quái vật và 1 Boss. Lũ quái vật và boss đều không có khả năng tấn công nhưng khả năng sống của chúng tăng dần theo sự tiến bộ của người chơi. Mỗi con quái vật đều có tên và chỉ số HP hiển thị trên cùng màn hình. Boss sẽ xuất hiện sau khi bạn giết được 10 Titan và yêu cầu hoàn thành trong thời gian đã định, khoảng 30 giây. Các anh hùng mà bạn thuê có khả năng giết quái Titan để kiếm tiền, khó có khả năng diệt boss. Nhưng chúng có thể tự động đánh và thu thập tiền, trận boss sẽ được lưu lại cho tới khi bạn có khả năng giết nó. Sau khi boss chết, bạn sẽ mở khóa môi trường mới (rừng rậm, núi lửa, băng, biển, sa mạc, vv) và các kỹ năng đặc biệt của những người anh hùng. Đừng quên nhận thưởng là vô số kim cương khi chia sẻ thông tin về trò chơi cho bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook và sau khi hoàn thành các thành tích.

Tap Titans Tap Titans

Hướng dẫn nhanh cho người mới chơi Tap Titans trên Android

Giới thiệu về Tap Titans

Đây là 1 thế giới xinh đẹp, bạn và những người anh hùng khác phải chiến đấu chống lại các con quái vật để lập lại trật tự thế giới. Trong game, bạn không được dừng lại cho tới khi kẻ thù vị đánh bại.

Tap Titan hỗ trợ tải về và chơi miễn phí, nhưng bạn có thể mua kim cương bằng tiền thật để hỗ trợ thêm, chúng có thể được sử dụng, ví dụ kích hoạt kỹ năng hồi chiêu, hồi sinh những anh hùng không hoạt động, thu thập báu vật hoặc mua nhanh nhẹn giúp người chơi có lợi thế hơn trong game.

Bảng trò chơi

Thanh người chơi, kỹ năng kích hoạt, uy tín

Người anh hùng/nhân vật chính/người chơi (tóc vàng + quàng khăn đỏ): bạn điều khiển bằng cách chạm vào màn hình để tấn công. Xuất hiện trên top thanh kỹ Active Skills là nơi bạn tăng khả năng tấn công (Tap Demage) bằng cách lên cấp. Bạn cũng có thể thay đổi tên nhân vạt bất cứ lúc nào bạn muốn (bấm vào biểu tượng bút chì).

Có 6 kỹ năng là những vũ khí lợi hại được sử dụng 1 cách đúng đắn để giết quái. Bạn cũng có thể tăng sức mạnh bằng cách lên cấp.

Ở dưới bảng Active Skills, bạn sẽ thấy thanh Uy tín Prestige (mở khóa ở cấp độ 600), chế độ này cho phép bạn khởi động lại game (bắt đầu lại từ đầu) nhưng bạn có thể nhận được nhiều kho báu hơn.

Bảng thuê anh hùng

Có 30 vị anh hùng trong bảng, mỗi người mang vũ khí, kỹ năng khác nhau. Chạm vào biểu tượng của mỗi nhân vật để độc mô tả và tìm kỹ năng bị động đặc biệt mà họ sở hữu. Lên cấp tăng khả năng phá hủy cũng như mở khóa thêm các khả năng. Mỗi người anh hùng có tối đa 7 kỹ năng.

Những người anh hùng này có thể kiếm tiền cho bạn cho dù bạn đang trang game hay offline. Chỉ có 1 lần, bạn có thể tiền hóa những người anh hùng khi đạt tới level 1000. Vào thời điểm tiến hóa, chỉ số và kỹ năng của họ sẽ được khởi động lại như lúc ban đầu nhưng họ sẽ sở hữu sức mạnh lớn hơn trước.

Những người anh hùng có thể bị chế hoặc không hoạt động trông khoảng thời gian vài giờ bởi con quái Boss. Điều này có nghĩa là họ sẽ không thể đánh quái và kiếm xu cho bạn nữa. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thời gian cho tới khi họ phục hồi. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng kim cương để triệu hồi họ ngay lập tức và mang họ tới trận chiến.

Thanh báu vật (Artifacts): có khoảng 30 báu vật độc đáo, mỗi loại sở hữu tính năng khác nhau cần thiết cho cuộc chiến và giúp bạn đi sâu hơn trong game.

Khu vực chạm

Đây là nơi xuất hiện quái, nhân vật, các vị anh hùng

Nàng tiên bay: là 1 phần trong game, họ mang tới cho bạn những loại hàng hóa chứa sức mạnh, bao gồm kỹ năng hoặc kim cương. Hãy tận dụng cô tiên bất cứ khi nào có thể.

6 biểu tượng kỹ năng có thể dễ dàng nhìn thấy ở dưới cùng màn hình khi bạn mở khóa chúng. Sau khi bạn sử dụng chúng, bộ đếm thời gian sẽ xuất hiện và đếm ngược cho tới khi bạn có thể sử dụng lại kỹ năng đó lần nữa.

Mỗi môi trường có 10 con quái nhỏ và cứ 4 con mini boss có 1 con boss lớn. Nếu bạn thua trong khoảng thời gian 30 giây, bạn và những anh hùng trong đội sẽ chuyển sang chế độ “Farm Mode” (tự động đánh quái kiếm vàng) cho tới khi bạn có thể đánh bại được Boss lớn.

Bắt đầu giai đoạn 50, những Boss sẽ có khả năng khiến những vị anh hùng bị chết hoặc không hoạt động.

Bắt đầu giai đoạn 80, đánh bại boss lớn bạn sẽ kiếm được 1 di vật.

Đừng quên rằng hoàn thành các thành tích hoặc chia sẻ thông tin thống kê trên Facebook, bạn có cơ hội nhận được rất nhiều kim cương. Bảng leaderboard luôn cập nhật cho phép bạn so sánh điểm với các game thủ Tap Tintans trên toàn cầu.

Tham khảo Video giới thiệu Tap Titans cho Android bên dưới:

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 315
  • Lượt tải: 259
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm