Tap Titans cho iOS 4.0.0 Game nhập vai đánh quái kiểu 1 chạm độc đáo

Tải về

Trong thế giới mà những con quái vật Titans đang thống trị, bạn sẽ làm gì để tiêu diệt chúng và trả lại sự bình yên, trật tự cho xã hội? Game hành động Tap Titans for iOS là cơ hội để người chơi nhập vai đánh quái theo phong cách chạm và chạm không ngừng nghỉ. Game đòi hỏi sự nhanh nhẹn và khả năng tập trung, quan sát thật tốt của người chơi. Bạn có thể trải nghiệm Tap Titans miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch kèm 1 số gói IAP để mua tiền ảo trong game.

Game nhập vai đánh quái kiểu 1 chạm Tap TitansChạm và chạm để tấn công, tiêu diệt quái vật trong Tap Titans
Chạm và chạm để tấn công, tiêu diệt quái vật trong Tap Titans

Tải game Tap Titans miễn phí cho Android tại đây.

Tap Titans cho iOS được phát triển theo phong cách 1 chạm - One Tap quen thuộc trên di động. Người chơi sẽ chạm để tấn công, chạm để ra đòn, thu thập vàng, thậm chí là thuê thêm chiến binh hỗ trợ cho mình trong các trận đánh khó nhằn. Thao tác chạm cũng giúp bạn kích hoạt những kỹ năng chiến đấu đặc biệt, mở khóa năng lực mạnh mẽ hay chiêu mộ vật phẩm huyền bí.

Đừng quên chạm để khám phá những thế giới đẹp mắt trong game, gặp gỡ nàng tiên - người sẽ giúp bạn sử dụng phép thuật trong chiến đấu, giải cứu anh hùng hay chạm để thu thập kho báu quý giá.

Video giới thiệu game hành động 1 chạm Tap Titans

Tính năng chính của game Tap Titans trên iPhone/iPad

  • Thuê tới 33 anh hùng để giúp đỡ bạn trong suốt hành trình đánh quái.
  • Tiêu diệt 60 loại quái vật độc đáo và nguy hiểm.
  • Khám phá 10 môi trường chơi game được vẽ tay tuyệt đẹp.
  • Mở khóa thế giới mới để thu thập thêm vật phẩm và dùng chúng để mua đồ chế tác mới.
  • Chiêu mộ 30 linh vật quý để tiếp thêm sức mạnh, năng lực chiến đấu đặc biệt cho anh hùng.

Nếu cho rằng phong cách chơi 1 chạm trong game Tap Titans khá nhàm chán thì bạn đã nhầm. Mặc dù cách điều khiển khá đơn giản, chỉ là thao tác chạm vào màn hình để kích hoạt mọi tính năng và chiến đấu thế nhưng các trận chiến trong game không hề thua kém bất cứ game nhập vai đánh quái cổ điển nào. Người chơi sẽ trải nghiệm Tap Titans trên màn hình dọc, đấu đối kháng với từng con quái và có sự trợ giúp của nhiều tay sai 2 bên.

Trong Tap Titans, bạn sẽ phải đấu với quái khổng lồ và 1 đòn tấn công chưa bao giờ là đủ với chúng. Hãy dùng vũ khí có tính hủy diệt, ra đòn chính xác và liên tiếp để đánh hạ đối phương. Nếu chúng là quái khổng lồ và đánh mãi vẫn chưa ngã gục thì cũng đừng lo, các chiến binh bổ trợ luôn sẵn sàng để giúp bạn hạ quái khi cần. Người chơi cần lưu ý, bên cạnh việc nâng cấp cho nhân vật chính mà bạn nhập vai, hãy chăm chút cả lực lượng tay sai vì với kiểu đánh tổ đội như thế này, cân bằng lực lượng chính là chìa khóa dẫn tới thành công!

Nâng cấp chiến binh bằng năng lực đặc biệt và vũ khíChiêu mộ tay sai để hỗ trợ đấu boss khủngThu thập linh vật để hoàn thành mục tiêu
Thu thập linh vật để hoàn thành mục tiêu

Game Tap Titans for iOS sở hữu kiểu đồ họa vẽ tay theo phong cách hoạt hình đẹp mắt. Trong các pha chiến đấu, hiệu ứng ra đòn được xử lý khá tốt, tạo ra sự kịch tính và hấp dẫn cho từng màn đấm đá. Tạo hình nhân vật, tay sai, linh vật, vũ khí... Đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo ra hiệu quả hình ảnh tốt nhất cho người chơi. Tap Titans là 1 lựa chọn không tồi nếu bạn muốn trải nghiệm dòng game One Tap có cốt truyện và lối chơi phong phú cùng hệ thống vật phẩm vô cùng đồ sộ.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 394 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tap Titans

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm