Tapas - Comics and Novels cho Android 7.7.1 App đọc truyện tranh và tiểu thuyết

Tải về

3 (1) Tapas Entertainment Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Tapas kết nối người đọc với những câu chuyện mà họ yêu thích. Ứng dụng đọc truyện này có truyện tranh, tiểu thuyết, manga, manhwa và nhiều thể loại khác cực đa dạng, độc đáo. Bên cạnh đó, các tác phẩm mới cũng sẽ được phát hành mỗi ngày. Các tập miễn phí được mở khóa 3 giờ/lần.

Tapas là ứng dụng dành cho những người thích đọc truyện, với nhiều thể loại như truyện tranh, tiểu thuyết, manga, manhwa...

Độc giả sẽ được khám phá những truyện được độc giả khắp thế giới yêu thích như Beginning After The End, Solo Leveling, Little Rabbit and the Big Bad Leopard. Đọc truyện tranh gốc là nguyên tác của các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Heartstopper, A Business Proposal, Navillera. Hệ thống Wait-Until-Free (đợi để đọc miễn phí) của Tapas cho phép bạn đọc những câu chuyện hàng đầu miễn phí.

Tải ứng dụng đọc truyện Tapas - Comics and Novels cho Android

Khi tải Tapas miễn phí về điện thoại, bạn sẽ tham gia cùng 10 triệu người đăng ký và người dùng khác ủng hộ các nghệ sĩ và tác giả tài năng. Ứng dụng đọc truyện này sẽ biến điện thoại thành một thư viện với đầy những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, nhân vật sống động và câu chuyện hấp dẫn… tất cả nằm trên lòng bàn tay bạn.

Đọc truyện đơn giản bằng cách cuộn và biến thời gian sử dụng điện thoại hàng ngày thành thời gian đọc truyện với những câu chuyện hay thuộc nhiều thể loại bạn yêu thích. Từ các nhân vật phản diện cho tới anh hùng hành động, từ tiểu thuyết lãng mạn cho đến giả tưởng hành động,... Tapas có nội dung dành cho tất cả mọi người.

Tapas có kho truyện vô tận đáp ứng sở thích của mọi người

Nếu có tài khoản Tapas, bạn có thể bình luận, kết nối và tương tác với những độc giả khác và tác giả khi đọc truyện. Nhận thông báo về các cập nhật của series yêu thích và tác giả, hưởng các chương trình khuyến mãi và quyền lợi độc quyền như Free Monday Ink và Fortune Cookies.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất bản câu chuyện của mình với Tapas Community. Trở thành một trong hơn 75.000 nhà sáng tạo tài năng, từ những tác giả đã thành danh, từng đoạt giải thưởng cho đến các nhà sáng tạo người dùng độc lập. Chia sẻ tác phẩm của bạn với độc giả đương đại trên Tapas.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tapas

Liên quan, thay thế