Tapas - Comics and Novels cho iOS 7.7.0 Ứng dụng đọc truyện tranh và tiểu thuyết miễn phí

Tải về

3 (1) Radish Media Miễn phí

Tapas ứng dụng đọc truyện cho bạn thưởng thức hàng nghìn tác phẩm truyện tranh và sách miễn phí trên di động. Có truyện được viết bởi tác giả nổi tiếng, nhưng điểm tuyệt vời hơn nữa là người dùng Tapas còn được khám phá vô vàn tác giả mới nổi với những tác phẩm thực sự thú vị mà bạn chưa từng biết đến.

Tapas là ứng dụng dành cho những người thích đọc truyện, với nhiều thể loại như truyện tranh, tiểu thuyết, manga, manhwa...

Tải ứng dụng đọc truyện Tapas cho iOS

Giao diện của ứng dụng Tapas rất phong cách và dễ sử dụng. Bạn có thể xem nhanh những truyện tranh và câu chuyện thú vị nhất bất cứ lúc nào, hoặc nhanh chóng lọc nội dung để tìm thứ mà mình muốn. Chẳng hạn bạn chỉ muốn đọc truyện tranh, hãy chỉ tìm truyện tranh. Hay chỉ thích truyện tranh giả tưởng Trung cổ, tất cả đều có sẵn.

Khi đã mở một câu chuyện, người dùng có thể xem qua tất cả các chương truyện được sắp xếp gọn gàng. Một số truyện cho đọc miễn phí toàn bộ nội dung, nhưng một vài truyện lại chỉ cho đọc vài chương đầu miễn phí và sau đó phải trả phí nếu muốn đọc toàn bộ. Hãy kiểm tra thật kỹ càng trước khi xuống tiền nhé!

Tapas có kho truyện vô tận đáp ứng sở thích của mọi người

Không chỉ đọc truyện, bạn cũng có thể xuất bản câu chuyện của mình với Tapas Community. Trở thành một trong hơn 75.000 nhà sáng tạo tài năng, từ những tác giả đã thành danh, từng đoạt giải thưởng cho đến các nhà sáng tạo người dùng độc lập. Chia sẻ tác phẩm của bạn với độc giả đương đại trên Tapas.

Nói tóm lại, Tapas là ứng dụng đọc truyện tuyệt vời, với giao diện gần như hoàn hảo, nội dung phong phú, đa dạng và trên hết, chất lượng nội dung vượt trội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68,2 MB
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tapas

Liên quan, thay thế