Tappytoon Manhwa & Novels cho iOS 3.52.0 Ứng dụng đọc truyện tranh, tiểu thuyết

Tải về

3 (1) Contents First Miễn phí

Tappytoon ứng dụng đọc truyện tranh và tiểu thuyết trên điện thoại, nơi bạn có thể tìm được một lượng lớn nội dung gốc đa dạng thuộc đủ thể loại khác nhau. Trong số đó, số lượng tiểu thuyết và truyện tranh thuộc thể loại lãng mạn là đặc biệt nổi bật, chiếm phần lớn.

Tappytoon là kho truyện tranh, tiểu tuyết chính thống

Nói đến việc đọc nội dung trong Tappytoon, những chương truyện đầu tiên thường là miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn tiếp tục đọc phần còn lại của câu chuyện, bạn phải đợi 24 giờ sau để chương tiếp sau mở khóa miễn phí, hoặc mua bằng điểm trong ứng dụng.

Nếu vào ứng dụng Tappytoon mỗi ngày, bạn sẽ nhận được một chương truyện miễn phí/ngày. Thêm vào đó, người dùng có thể ấn đăng ký nội dung mà mình yêu thích để nhận được thông báo mỗi khi có chương mới phát hành.

Để nhận điểm trong Tappytoon, bạn có thể đăng ký chế độ premium ($4.99/tháng) để nhận 4.400 điểm và cộng thêm lên tới 930 điểm nữ nếu bạn vào ứng dụng mỗi ngày. Và sau đó, độc giả có thể mở khóa một chương truyện mới cứ 12 giờ một lần.

Tìm các câu chuyện mà bạn yêu thích với vô số thể loại đa dạng

Tải ứng dụng đọc truyện Tappytoon cho iOS

Cách mà nội dung xuất hiện trong Tappytoon rất thuận tiện: Các tiểu thuyết sẽ xuất hiện bằng cách vuốt sang ngang, hoặc bạn có thể bật tính năng cuộn theo chiều sọc. Nhưng nếu đọc truyện tranh, độc giả chỉ có thể cuộn theo chiều dọc.

Nếu bạn là người đam mê đọc truyện và đang tìm kiếm một nguồn để đọc truyện tranh hoặc tiểu thuyết chính thống, vậy tại sao không tải Tappytoon về máy ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.52.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 108 MB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tappytoon

Liên quan, thay thế