Task.fm

Truy cập

3 (1) Task fm Miễn phí 1.246 Ngày:

Task.fm là dịch vụ lập lịch trực tuyến, hỗ trợ báo việc tự động bằng email và SMS. Tận dụng tính năng này, chúng ta có thể dùng Task.fm để gửi SMS miễn phí đến các thuê bao di động trong và ngoài nước.

Đầu tiên, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí tại Task.fm bằng cách truy cập địa chỉ http://task.fm, nhấn nút Get Started, hoặc chọn mục Register nằm phía trên giao diện web. Tại trang đăng ký, bạn lần lượt khai báo các thông tin: First name (họ), Last name (tên), Email (địa chỉ thư điện tử), Password (mật khẩu), Country (quốc gia, chọn Viet Nam), Timezone (múi giờ, chọn GMT +07:00 - Hanoi). Xong, nhấn Join now.

Lưu ý: Trong mục Country, bạn khai báo nước nào thì chỉ có thể nhắn tin đến thuê bao di động thuộc nước đó. Do vậy, bạn cần chọn tên nước tương ứng với thuê bao cần gửi SMS tại mục Country, không nhất thiết phải chọn Viet Nam.

Tiếp đến, bạn nhập số điện thoại người nhận SMS tại khung SMS reminder number, rồi nhấn nút Join now.

Lưu ý: Sau khi đăng ký xong, bạn có thể thay đổi số điện thoại người nhận để gửi SMS cho nhiều người khác nhau và nhập số điện thoại theo một trong hai cách: đầy đủ (bao gồm cả số 0 đầu tiên trong số điện thoại), hoặc chuẩn quốc tế (chỉ nhập dãy số còn lại kể từ sau số 0 đầu tiên trong số điện thoại).

Lúc này, bạn sẽ được chuyển đến trang quản lý. Tại đây, bạn lập lịch (thẻ Reminders), tạo danh sách liên lạc (thẻ Contact), thiết lập thông tin đăng ký (thẻ Settings). Dựa vào tính năng lên lịch và thông báo qua SMS, chúng ta có thể gửi tin nhắn miễn phí đến các thuê bao di động khác. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Mở thẻ Settings, đánh dấu trước tùy chọn SMS tại mục Default Reminder Type, nhập số điện thoại người nhận SMS tại khung SMS Number và nhấn Save.

Bước 2: Quay trở lại giao diện trang quản lý, bạn gõ nội dung cần gửi (cho phép nhập tối đa 140 ký tự) vào khung trống lớn, sau đó nhấn Create.

Tin nhắn sẽ được gửi đến máy người nhận.

Nếu muốn hẹn giờ gửi tin nhắn, bạn nhấn liên kết Manual Add, gõ nội dung tin nhắn tại mục Reminder text, ngày gửi tại mục Date, giờ gửi tại mục Time, đánh dấu trước tùy chọn SMS. Xong, nhấn Add Reminder.

Theo thử nghiệm, một số tin nhắn được gửi ngay đến người nhận, nhưng cũng có một số tin nhắn bị gửi chậm. Với mỗi tài khoản đăng ký, bạn được gửi miễn phí tối đa 5 SMS mỗi tháng. Sau khi hết số lượng tin nhắn cho phép, bạn chỉ việc đăng ký tài khoản khác để tiếp tục “xài chùa”.

Theo goonline

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.256
  • Lượt tải: 1.246
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • SMSPool

    🖼️ Tạo số điện thoại để đăng ký tài khoản ChatGPT

Có thể bạn quan tâm