Tasty Planet 1.0.1 Game quả cầu tham ăn

Tải về

4,3 (21) Dingogames Dùng thử 8.071

Tasty Planet là một tựa game giải trí vô cùng thú vị và sáng tạo. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một sinh vật hình cầu nhỏ bé để nó ăn mọi thứ trên trái đất từ những con vi khuẩn cho đến những chiếc máy bay khổng lồ! Với lối chơi gần giống với "Cá lớn nuốt cá bé" Feeding Frenzy, Tasty Planet chắc chắn sẽ hấp dẫn các game thủ.

>>> Tải game Feeding Frenzy 2

>>> Tải game Feeding Frenzy

Kết quả nghiên cứu công nghệ nano:

Các nhà khoa học ngành công nghệ nano đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu ra một sinh vật có thể ăn những vi khuẩn và làm sạch nhà tắm và do đó, Goo đã ra đời.

Tasty Planet

Tuy nhiên, kết quả thí nghiệm đã không như sự mong đợi của các nhà khoa học, Goo đã vượt ngoài tầm kiểm soát của họ. Thay vì chỉ “ăn” bụi bẩn và vi khuẩn thì nó ăn cả cá, chuột, chó mèo, xe hơi, cây cối, nhà cửa...tất cả mọi thứ! Để tìm kiếm thức ăn, Goo đi khắp nơi từ đường phố cho đến lòng biển, trên trời, thậm chí ở ngoài vũ trụ. Một sản phầm nghiên cứu phục vụ việc dọn nhà tắm đã trở thành hiểm họa cho cả nhân loại!

Quả cầu tham ăn này đang ngốn dần toàn bộ quả địa cầu và bạn sẽ là người điều khiển nó. Hãy giúp Goo "đánh chén" mọi thứ có thể đồng thời tránh những làn đạn tấn công của con người và những vũ khí hiện đại.

"Sức ăn" vô hạn:

Game Tasty Planet

Sau khi ăn hết mọi thứ trên trái đất, bạn sẽ phải tìm một nguồn “thực phẩm” mới. Đã đến lúc phóng vào quỹ đạo để ăn những thứ “ngon” hơn như thiên thạch, vệ tinh, tàu không gian và cả nhà du hành vũ trụ.

Nếu vẫn chưa thỏa mãn được cơn đói, hãy đi xa hơn nữa, ra ngoài vũ trụ nơi cung cấp cho bạn một bữa tiệc buffet vô hạn. Tất cả những việc bạn cần làm là ăn và ăn.

3 chế độ chơi thú vị:

Game có 3 chế độ chơi cho chúng ta lựa chọn: Normal, Time Attack Endurance. Trong đó, chế độ Normal khá dễ và vui nhộn. Nếu muốn thử thách hơn nữa hãy chọn Time Attack. Chiếc đồng hồ sẽ đo xem tốc độ “ăn” của bạn nhanh đến mức nào. Cách chơi trong Endurance cũng gần giống với game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy.

Tải game Tasty Planet

Nhạc nền và hiệu ứng âm thanh trong game:

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những điệu nhạc jazz tuyệt vời khi đang bận rộn ăn mọi vật xung quanh. Cùng với đó là vô vàn hiệu ứng âm thanh vui nhộn. Chắc hẳn ai cũng có thể tượng tượng ra khi ăn một con bọ rùa sẽ tạo ra âm thanh như thế nào nhưng bạn có biết khi ăn một chiếc kinh khí cầu thì sẽ phát âm thanh ra sao hay không?
Nếu tò mò, hãy chơi Tasty Planet và bạn sẽ biết!

Với lối chơi đơn giản, sinh vật sáng tạo và âm thanh vui nhộn, Tasty Planet chắc chắn sẽ khiến các game thủ hài lòng.

Xem trailer game Tasty Planet:

Nguyễn Thương

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,3 MB
  • Lượt xem: 10.494
  • Lượt tải: 8.071
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/NT/ME/2000/2003/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Tasty Planet

Có thể bạn quan tâm