Tasty Planet Lite cho Android 1.8.4.0 Game quả cầu tham ăn phong cách Slither.io

Tải về

Tham gia game Tasty Planet Lite, bạn điều khiển một quả cầu nhỏ màu xám có khả năng ăn bất cứ thứ gì nhỏ hơn chính nó. Càng ăn nhiều, nó càng lớn và chẳng bao lâu nó có thể ăn toàn bộ hành tinh.

Điều khiển quả cầu tham ăn nuốt chửng mọi thứ trong game Tasty Planet Lite
Điều khiển quả cầu tham ăn nuốt chửng mọi thứ trong game Tasty Planet Lite

Tasty Planet Lite là phiên bản nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí của game Tasty Planet… Nhân vật chính trong game là quả cầu Goo màu xám, ban đầu được tạo ra với vai trò là một chất tẩy rửa phòng tắm thông minh và siêu việt. Nó được cho là chỉ ăn bụi bẩn và vi khuẩn, giúp làm sạch phòng tắm của bạn một cách tự động.

Tuy nhiên, thực tế là Goo có thể nuốt chửng bất cứ thứ gì mà nó gặp phải, bao gồm bụi bẩn, vi khuẩn, bọ, chuột, mèo, chó, ô tô, cây cối, nhà cửa, thậm chí khi đã lớn, nó còn ra ngoài không gian và nuốt trọn các hành tinh, thiên hà.

Ăn những thứ nhỏ hơn mình và tránh những thứ lớn hơn
Ăn những thứ nhỏ hơn mình và tránh những thứ lớn hơn

Tải game Tasty Planet Lite cho Android

Game Tasty Planet Lite có cách chơi khá giống với các game io như Slither.io hay Hole.io… Bạn chỉ cần chạm và vuốt ngón tay trên màn hình để vuốt Goo di chuyển theo hướng mong muốn, cố gắng ăn càng nhiều càng tốt có thể, nuốt bất kỳ thứ gì bé hơn mình và tránh những đối thủ to lớn hơn.

Bạn chơi game ở nhiều môi trường khác nhau, thậm chí cả ngoài vũ trụ
Bạn chơi game ở nhiều môi trường khác nhau, thậm chí cả ngoài vũ trụ

Để đáp ứng dự tham ăn của mình, quả cầu Goo của bạn sẽ hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau, bao gồm tế bào, môi trường vi khuẩn, trong máu, khu đất đầy các con bọ, sàn nhà la liệt đồ chơi, thảo nguyên mênh mông đầy động vật ăn cỏ, đường phố giao thông đông đúc, khu dân cư, thậm chí là nuốt chửng các vật thể bay trên bầu trời rồi tiến ra ngoài vũ trụ, ăn các hành tinh, vệ tinh, tên lửa, thiên hà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 1.185
  • Lượt tải: 438
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế