Tasty Planet cho iOS 1.8.1 Game quả cầu ăn cả thế giới

Tải về

5 (3) Dingo Games Tính phí 1.071

Hãy giúp quả cầu màu xám ăn mọi thứ, thậm chí cả thế giới nếu có thể. Theo concept “cá lớn nuốt cá bé” nhưng không phải cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào trong tựa game vui Tasty Planet cho iOS này, mà bạn đơn giản chỉ cần ăn, ăn nữa và ăn mãi.

Quả cầu màu xám bé nhỏ mà nguy hiểm

Một nhà khoa học già đang nghiên cứu để phát minh ra một loại chất tẩy rửa nhà tắm mới, nhưng vô tình ông ấy đã tạo ra một quả cầu màu xám nhớp nháp với sự thèm ăn vô độ. Đáng nhẽ ra, nó được dùng để tiêu diệt chất bẩn và vi khuẩn - làm sạch phòng tắm của bạn một cách tự động, nhưng thay vào đó, quả cầu này có chút “lỗi chế tạo” khi có thể ăn mọi thứ mà nó chạm vào: bụi bẩn, vi khuẩn, bọ, cá, chuột, mèo, chó, xe, cây, nhà cửa, hành tinh, vũ trụ… tất cả mọi thứ có thể kể tên. Thật nguy hiểm nếu quả cầu nhỏ bé nhưng có tiềm năng hủy diệt này thoát ra ngoài.

Ăn mọi thứ có kích thước nhỏ hơn mình

Mọi chuyện sẽ không có gì diễn ra nếu anh chàng thực tập sinh không nhỡ tay thả sinh vật này ra. Nhưng tất cả đã quá muộn, quả cầu màu xám đã được giải phóng và nó sẽ nuốt cả thế giới vào một ngày không xa. Trong game, nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả cầu xám đi lang thang mọi nơi và ăn mọi thứ nhỏ hơn mình. Game có concept khá giống với trò chơi “hố tử thần ăn cả thế giới” Hole.io cho iOS của Voodoo.

Ăn thật nhiều để tăng kích thước

Tuy nhiên, trong khi hố tử thần sẽ tự động bỏ qua những thứ có kích thước lớn hơn mình thì trong Tasty Planet for iOS, nếu quả cầu gặp phải đồ vật có kích thước lớn hơn, nó có thể bị nổ tung. Ngoài việc ước lượng kích thước mọi thứ bằng mắt thì bạn có thể đi theo biểu tượng mũi tên chỉ hướng nằm bên cạnh quả cầu để nhận biết thứ gì có thể ăn được.

Ăn cả vũ trụ trong một tương lai không xa

Tasty Planet iOS không hề đơn giản chút nào khi người chơi cần chạy đua với thời gian để ăn và phát triển về kích thước cho tới khi màn chơi kết thúc. Game cung cấp 60 level khác nhau với 3 chế độ game, bao gồm Normal, Time Attack và Endurance, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn đầy vui vẻ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 38,1 MB
  • Lượt xem: 3.196
  • Lượt tải: 1.071
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm