Tattoo my Photo cho Android 2.32 Ứng dụng tạo hình xăm trên ảnh

Tải về

3,2 (5) Bizo Mobile Miễn phí 1.215 Dung lượng: 25 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Tattoo my Photo là ứng dụng tạo hình xăm trên ảnh. Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí này cho phép bạn tạo hình xăm lên bất cứ bộ phận nào trên cơ thể của mình mà chẳng gây ra đau đớn!

Ứng dụng chính sửa ảnh miễn phí này cho phép bạn tải về và sử dụng tất cả các hình săm có sẵn. Tuy nhiên có một số mục sẽ yêu cầu mở thông qua ứng dụng mua hàng. Với Tattoo bạn hoàn toàn có thể tạo một hình xăm cho bản thân để gây ấn tượng với người khác trên mạng xã hội mà không cần đến cửa hiệu xăm.

Bạn có thể tạo ra hình xăm ảo như thật trên ảnh bằng cách chọn một bức ảnh trong thư viện ảnh hoặc chụp trực tiếp thông qua camera từ ứng dụng, sau đó lựa chọn hình xăm yêu thích, phù hợp với phong cách của bạn và điều chỉnh xoay, kích thước và lưu hình xăm. Công cụ tạo hình xăm trên ảnh miễn phí có chứa rất nhiều hình xăm nghệ thuật cho cả nam và nữ, bao gồm hoa hồng, rồng, hình trừu tượng, vv. Vì ứng dụng này chỉ tập trung vào việc tạo hình xăm trên cơ thể nên nó không có nhiều bộ lọc hay hiệu ứng ảnh giống các ứng dụng bạn thường thấy như Camera 360 cho Android hay PhotoWonder cho Android.

Tattoo my photo

Xăm mình hay tạo hình xăm trên cơ thể không phải trò đùa! Bởi nó có thể in trên cơ thể bạn mãi mãi. Nếu bạn muốn chắc chắn có nên xăm hay không hãy thử Tattoo my Photo. Nó sẽ giúp bạn quyết định xem liệu có nên xăm hoặc tìm ra hình xăm phù hợp với phong cách, cá tính cũng như cơ thể của bạn.

Cách sử dụng Tattoo my Photo cũng rất dễ dàng. Sau khi bạn tải và khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, bấm Start để bắt đầu ngay. Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện ảnh trong thiết bị hoặc chụp ảnh trực tiếp. Sau khi chụp được bức ảnh ưng ý, bạn có thể chọn hình xăm mình yêu thích từ các chủ đề. Có khá nhiều hình được cung cấp miễn phí có sẵn cho bạn sử dụng. Sau khi chọn xong, bạn kéo và sử dụng 2 ngón tay để di chuyển đến vùng cơ thể bạn muốn đồng thời điều chỉnh kích thước, chiều và độ mờ đục của hình xăm. Hình xăm cũng chỉ có thể thu nhỏ tới 1 mức độ nhất định. Vì vậy bạn hãy chắc chắc mình có một búc ảnh tự sướng hoặc ảnh toàn thân lớn và rõ nét.

Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể lưu lại trong thư mục Tattoo my Photo cho Android hoặc chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc các ứng dụng đã được cài đặt sẵn trong thiết bị. Tattoo my Photo hỗ trợ nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Việt.

Tattoo my photo

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.32
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25 MB
  • Lượt xem: 1.436
  • Lượt tải: 1.215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tattoo Hình xăm

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm