Tattoo Tycoon Game mô phỏng quản lý tiệm xăm

Tải về

5 (1) HandyGames Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Nhà phát hành HandyGames của Oddsparks: An Automation Adventure và nhà phát triển CrazyBunch vừa công bố ra mắt game mới mang tên Tattoo Tycoon - một trò chơi quản lý tiệm xăm đặc sắc sắp ra mắt trên PC.

Tattoo Tycoon là game mô phỏng quản lý tiệm xăm sống động
Tattoo Tycoon là game mô phỏng quản lý tiệm xăm sống động

Trở thành nghệ sĩ xăm hình và quản lý cửa hàng xăm của riêng bạn trong game mô phỏng Tattoo Tycoon. Hãy tìm những thiết kế hoàn hảo cho khách hàng và biến mong muốn mơ hồ của họ thành các xăm hình tuyệt vời, phát triển từ một studio cá nhân nhỏ thành doanh nghiệp lớn có nhiều tiệm xăm trên khắp các quận của Tattuga Bay!

Trở thành nghệ sĩ xăm hình và quản lý cửa hàng xăm của riêng bạn
Trở thành nghệ sĩ xăm hình và quản lý cửa hàng xăm của riêng bạn

Tattuga Bay từng là trung tâm của ngành xăm, nhưng ngày nay hầu như tất cả các tiệm xăm đều đóng cửa. Người chơi sẽ tiếp quản tiệm xăm hình còn sót lại và tìm cách biến nó thành một doanh nghiệp thịnh vượng, đồng thời kết bạn hoặc gây thù với những nhân vật địa phương, từ các khách hàng kỳ lạ, nghệ sĩ xăm hình gặp rắc rối cho đến doanh nhân có ảnh hưởng nhất thành phố - được gọi đơn giản là "Ông trùm".

Trang trí nội thất để tân trang cửa hàng và thu hút khách
Trang trí nội thất để tân trang cửa hàng và thu hút khách

Tính năng chính của game Tattoo Tycoon

Kinh doanh tiệm xăm

Đặt mua đồ nội thất từ ​​INKEA để làm cho cửa hàng trông mới mẻ và thu hút khách. Khi khách đến, hãy trò chuyện để tìm hiểu xem họ thực sự thích gì và nên tránh gì. Chỉ khi đó, bạn mới có thể cung cấp cho khách một thiết kế hình xăm mà họ không thể từ chối. Bạn sẽ cần một bàn tay vững chắc để xăm và không làm khách hàng bị thương (quá nhiều) trong quá trình này. Họ càng hài lòng với thành quả thì tiền boa càng lớn.

Thuê thêm nhân viên để quản lý cửa hàng xăm rộng lớn
Thuê thêm nhân viên để quản lý cửa hàng xăm rộng lớn

Đêm và ngày

Thời gian là vàng bạc. Trong Tattoo Tycoon game, người chơi sẽ quyết định khi nào mở và đóng cửa hàng, cũng như cách sử dụng thời gian và năng lượng hạn hẹp của mình để đáp ứng những thách thức mới mỗi ngày. Hãy rèn luyện kỹ năng và phong cách làm việc, thuê thêm nhân viên và quản lý cuộc sống hàng ngày của một nghệ sĩ xăm hình.

Thiết kế những hình xăm hoàn hảo theo mong muốn của khách
Thiết kế những hình xăm hoàn hảo theo mong muốn của khách

Tùy chỉnh cho từng khách hàng

Mỗi người đều có sở thích riêng. Game thủ cần cung cấp cho tiệm nhiều loại hình xăm, đồ trang trí và các sản phẩm liên quan như chăm sóc da, áo phông và áp phích. Khách cũng sẽ yêu cầu cà phê, đồ uống mát lạnh, đồ ăn nhẹ cũng như chỗ ngồi thoải mái trong khi chờ đến lượt xăm. Để quản lý lượng khách hàng ngày càng tăng, bạn phải tập hợp một nhóm chuyên gia có năng lực, những người có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tìm cách đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Tìm cách đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Kể câu chuyện của riêng bạn

Trong Tattoo Tycoon, người chơi sẽ thiết kế nhân vật của riêng mình và xây dựng mối quan hệ với người xung quanh, ví dụ như tìm hiểu vấn đề của khách và giành được lòng tin từ họ. Khi bắt đầu chiến dịch tiếp thị để quảng bá tiệm xăm, các mối quan hệ cá nhân và truyền miệng sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng. Và chỉ những nghệ sĩ nổi tiếng nhất mới có thể tham gia cuộc thi xăm danh giá Ink-Vasion!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tattoo Tycoon

Liên quan, thay thế