Tavern Brawls cho iOS 0.1.0 Game thẻ bài kết hợp Hearthstone và Auto Chess

Tải về

3 (1) Alley Labs Miễn phí 01

Tavern Brawl là game mobile kết hợp lối chơi bài của Hearthstone với gameplay chiến lược của Auto Chess, đưa bạn vào một hành trình đầy mê hoặc qua các quán rượu thần bí, thu thập các thẻ bài chiến binh mạnh mẽ để xây dựng đội hình mơ ước của riêng mình và đi chiến đấu.

Vạch chiên lược cho mọi bước di chuyển của bạn trong game Tavern Brawls
Vạch chiên lược cho mọi bước di chuyển của bạn trong game Tavern Brawls

Bước vào vương quốc ly kỳ của game Tavern Brawl: Epic Card Battles, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng bộ bài chiến lược với những quân bài thần thoại, triệu tập những đồng minh mạnh mẽ để bước vào những trận ẩu đả dữ dội.

Gamer sẽ chọn từ danh sách các anh hùng độc đáo, mở khóa và làm chủ các khả năng đặc biệt của họ. Chinh phục chiều sâu chiến lược của trò chơi trong khi bạn quản lý tài nguyên, chống lại các chiến lược và thích ứng với lối chơi đang phát triển.

Xây dựng một đội hình mơ ước
Xây dựng một đội hình mơ ước

Tải game Tavern Brawls cho iOS

Người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc ẩu đả hỗn loạn trong các quán rượu của Tavern Brawls và thực hiện mục tiêu trở thành nhà vô định mạnh mẽ nhất. Game thường xuyên được bổ sung các bản cập nhật, giới thiệu thẻ mới, anh hùng và chế độ chơi hấp dẫn, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi mới mẻ, thú vị hơn.

Chiến đấu và thống trị bảng xếp hạng
Chiến đấu và thống trị bảng xếp hạng

Tải game chiến lược thẻ bài Tavern Brawls để đắm chìm trong bầu không khí mê hoặc, sống động của quán rượu và tham gia hành trình chiến đấu thẻ bài vô song ngay bây giờ! Chuẩn bị thật kỹ và chứng minh khí phách của bạn trong Tavern Brawls!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tavern Brawls

Liên quan, thay thế