TCG Card Shop Supermarket Game cho Android 0.4 Game quản lý cửa hàng thẻ bài sưu tầm

Tải về

3 (1) Zinger Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Xây dựng đế chế thẻ bài sưu tầm (Trading Card) của riêng bạn và trở thành huyền thoại TCG trong game mô phỏng cửa hàng thẻ bài TCG Card Shop Supermarket Game.

Quản lý cửa hàng thẻ bài sưu tầm của bạn trong game TCG Card Shop Supermarket Game
Quản lý cửa hàng thẻ bài sưu tầm của bạn trong game TCG Card Shop Supermarket Game

Trong game TCG Card Shop Supermarket Game, bạn sẽ chơi trong vai một nhà đam mê sưu tầm thẻ bài và xây dựng doanh nghiệp của riêng mình, mở và quản lý một siêu thị bán thẻ bài sưu tầm. Từ giao dịch, thu thập đến chiến đấu với các lá bài huyền thoại, mọi quyết định bạn đưa ra sẽ định hình thành công của đế chế kinh doanh này.

Tính năng nổi bật của game TCG Card Shop Supermarket Game cho Android

  • Quản lý cửa hàng thẻ bài sưu tầm TCG của riêng bạn.
  • Lưu trữ, giao dịch và thu thập thẻ từ series Beast Lords.
  • Tùy chỉnh thiết kế cửa hàng và mở rộng hơn khi doanh nghiệp phát triển.
  • Tham gia các trận chiến thẻ thú vị và chứng minh kỹ năng của bạn.
Thu hút những khách hàng thích sưu tầm thẻ
Thu hút những khách hàng thích sưu tầm thẻ

Quản lý cửa hàng thẻ bài của riêng bạn

Lấp đầy kệ của bạn bằng các gói tăng cường được săn đón nhất và các lá bài riêng lẻ hiếm, bao gồm các lá bài độc quyền từ loạt phim Beast Lords hoành tráng, có các sinh vật huyền thoại và mạnh mẽ.

Quản lý hàng tồn kho, đặt giá cạnh tranh và tạo ra một điểm đến lý tưởng cho những người sưu tập thẻ bài, cân bằng thời gian thật tốt giữa việc bán hàng và giao dịch thẻ, mở rộng doanh nghiệp.

Thu thập, giao dịch và chiến đấu

Ngoài việc điều hành cửa hàng, gamer có thể thu thập thẻ bài cho album của chính mình, mở khóa các lá bài hiếm và mạnh mẽ, và tạo ra các bộ bài bất khả chiến bại.

Sau đó, gamer có thể tham gia các trận chiến thẻ bài với những người khác và thể hiện kỹ năng của mình bằng cách thành thạo các lá bài Beast Lords huyền thoại. Tận hưởng phấn khích khi khám phá ra những lá bài hiếm, xây dựng bộ bài và đối mặt với đối thủ.

Sắp xếp hàng hóa lên kệ và thiết lập giá cạnh tranh
Sắp xếp hàng hóa lên kệ và thiết lập giá cạnh tranh

Tùy chỉnh mở rộng cửa hàng

Tạo ra cửa hàng thẻ bài thu hút khách hàng bằng cách nâng cấp, cá nhân hóa không gian. Tạo diện mạo mới, thiết kế bắt mắt và mở rộng cửa hàng khi doanh nghiệp phát triển.

Thu hút nhiều khách hàng hơn, đảm bảo kho hàng luôn đc đổi mới và quyết định xem bạn nên tập trung vào việc trở thành một người bán thành công hay theo đuổi đam mê sưu tập những tấm thẻ hiếm nhất để xây dựng bộ bài vô song của riêng mình.

Bạn đã sẵn sàng tham gia thách thức xây dựng đế chế thẻ bài tuyệt vời của mình? Dù là nhà thu thập, giao dịch hay tham gia trận chiến thẻ, game mô phỏng cửa hàng TCG này sẽ khiến bạn say mê khi phát triển doanh nghiệp và săn lùng những lá bài hiếm nhất. Đắm mình vào thế giới thẻ và trở thành ông trùm thẻ bài đỉnh cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế