TCI Hospital cho Android 1.8.5 Ứng dụng chăm sóc, y tế Thu Cúc

Tải về

5 (1) Công ty CP Y Khoa & Thẩm Mỹ Thu Cúc Miễn phí 01

TCI Hospital cho Android (Hệ thống Y tế Thu Cúc) là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe thông minh được Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc phát triển và phát hành. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng như: đặt lịch hẹn, mua gói ưu đãi, hỏi đáp, tư vấn online, kết nối với các chuyên gia, bác sĩ giỏi của bệnh viện,...

Bên cạnh đó, ứng dụng này được thiết kế với giao diện đơn giản, nhưng đầy đủ các chức năng, tiện ích. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng đặt lịch, mua gói khám trên ứng dụng và dễ dàng thanh toán ngay tại app này. Vì vậy, tải ngay ứng dụng TCI Hospital về điện thoại, để có thể nhanh chóng đặt lịch khám, hay trò chuyện cùng với các bác sĩ, chuyên gia y tế của bệnh viện!

Tính năng nổi bật của ứng dụng TCI Hospital cho Android

Những thông tin y tế chính xác:

  • Những thông tin chính thống về việc bảo vệ sức khỏe, các nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng ngừa, điều trị bệnh lý thường gặp, bệnh theo mùa,... sẽ được cung cấp đầy đủ tại đây.

Trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc với chuyên gia:

  • Mọi vấn đề về sức khỏe, những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ, những quyền lợi của người bệnh khi khám chữa tại Thu Cúc sẽ được các chuyên gia trực tiếp giải đáp, tháo gỡ mọi vấn đề trong thời gian ngắn nhất.

Đặt lịch khám nhanh chóng, miễn phí:

  • Ngoài liên hệ đặt lịch qua hệ thống tổng đài, với ứng dụng này người bệnh có thêm 1 kênh để đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi và hoàn toàn miễn phí.

Đặt mua dịch vụ online với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn của các gói khám sức khỏe, gói tầm soát ung thư, gói thai sản cũng như các dịch vụ khám chữa bệnh khác được cập nhật liên tục trên ứng dụng. Người bệnh dễ dàng nắm bắt thông tin và đặt mua với chi phí vô cùng ưu đãi.

Dễ dàng quản lý lịch sử đặt khám của mình:

  • Thời gian khám chữa bệnh, số lần đến bệnh viện khám,... tất cả được lưu trữ trên hệ thống một cách bảo mật tuyệt đối, người bệnh có thể chủ động kiểm tra khi cần.
5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về