Crazy London Fashion Game thời trang cho bé

Tải về

4,5 (2) Game4Fun Miễn phí 32 Dung lượng: 24,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Crazy London Fashion là tựa game thời trang miễn phí, cực chất dành cho người dùng Windows và Windows Phone. Game Crazy London Fashion đưa bạn lạc vào thế giới thời trang chuyên nghiệp, nơi những bộ cánh ấn tượng có thể khiến bạn cảm thấy lạc lõng trên đường phố nhưng lại giúp người mẫu tỏa sáng trên sân khấu. Bạn đã sẵn sàng cho thử thách mới mẻ này chưa?

Game thời trang bạn gái Crazy London Fashion

Bối cảnh game Crazy London Fashion là thủ đô Paris hoa lệ của nước Pháp. Tại đây sắp diễn ra 1 tuần lễ thời trang quan trọng. Hàng trăm người mẫu đến từ khắp các châu lục sẽ sải bước trên sàn catwalk, mặc những bộ cánh tuyệt đẹp của bộ sưu tập thời trang Xuân hè 2018. Đây là sự kiện thời trang không thể bỏ qua của tín đồ shopping. Còn bạn thì sao?

Game Crazy London Fashion được phát triển theo phong cách mô phỏng kết hợp thay quần áo cho búp bê, thích hợp cho bé gái, bạn gái và những ai đam mê thời trang, làm đẹp.

Đây là sản phẩm hot của hãng Game4Fun. Nếu bạn đã từng chơi qua Fashion Model hay Boutique Shop thì sẽ thấy giao diện của Crazy London Fashion rất gần gũi. Tuy nhiên, Crazy London Fashion mang đến cho người chơi bộ sưu tập thời trang vô cùng độc đáo, khác hẳn style công chúa, hotgirl… mà bạn đã từng trải nghiệm.

Thay đồ cho búp bê

Từ giao diện chính của Crazy London Fashion, nhấn nút Play để bắt đầu chơi game thời trang bạn gái. Trên nền nhạc cực vui, bé sẽ lựa chọn cho nhân vật những bộ cánh độc và lạ - chẳng hạn như jumpsuit hoa, áo kiểu, quần baggy, sơ mi cách điệu… và phối hợp chúng với nhau để tạo thành 1 tổng thể “ton sur ton”.

Nói đến thời trang thì không thể không nhắc đến phụ kiện. Kho phụ kiện trong game Crazy London Fashion cũng rất đặc biệt. Đó là những chiếc băng đô đính ngọc trai sang chảnh, mũ cói, kẹp tóc… Kế đến là giày, hoa tai, vòng cổ, túi xách hoặc clutch… Những chi tiết này dù rất nhỏ nhưng có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho trang phục. Bạn không tin ư? Hãy thử phối 1 vài item nhỏ xem sao, kết quả sẽ rất bất ngờ đấy!

Chọn phụ kiện phù hợp

Đây là trò chơi thay đồ cho búp bê với gameplay và kho đồ khá mới lạ. Game có dung lượng nhỏ gọn, phù hợp với bé gái độ tuổi mẫu giáo. Bé có thể chơi 1 mình, cùng bạn bè hay cả gia đình thật vui. Trò chơi không chỉ giúp bé thư giãn nhiều giờ liền mà còn mang tính giáo dục bổ ích. Bé có thể học cách phân biệt màu sắc, các loại trang phục và phụ kiện trong cuộc sống, cách phối hợp chúng với nhau và nhiều hơn thế!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,8 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm