Teachers.io for iOS 1.0.3 Bộ lập kế hoạch giảng dạy cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Instin Miễn phí 39 Dung lượng: 6,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1 or later

Lập kế hoạch giảng dạy khoa học, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Teachers.io for iOS trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Theo đánh giá của người dùng, Teachers.io for iOS hỗ trợ quản lý mọi nội dung một cách liền mạch nhất. Công cụ cho phép gửi thông báo cập nhật tới học sinh / sinh viên một cách dễ dàng, cung cấp cho họ cơ hội để nhận thông tin tốt hơn. Nhìn chung, nhiệm vụ của Teachers.io for iOS là tổ chức lớp học hiệu quả, hỗ trợ thiết lập tiết học và đăng tải thông báo chỉ trong vài phút.

Bên cạnh đó, Teachers.io for iOS cho phép tải xuống và cài đặt trên nhiều thiết bị và hỗ trợ đồng bộ liền mạch toàn bộ dữ liệu. Với khả năng này, cha mẹ của học sinh có thể tải ứng dụng vào điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng iOS của mình và đăng nhập để sử dụng thông tin của học sinh. Cũng theo phương pháp này, người dùng có thể cập nhật các bài luận mới nhất cũng như theo dõi khi chúng hết hạn. Tuy nhiên, quy trình này chỉ hoạt động chính xác khi sinh viên lưu toàn bộ các bài luận của mình.

Đi kèm với ứng dụng Teachers.io for iOS cho giáo viên, học sinh có thể trải nghiệm ứng dụng myHomework Student Planner. Đây là một tiện ích rất phù hợp với học sinh, sinh viên ở các cấp cao đẳng, phổ thông trung học hay trung học cơ sở. Bộ hỗ trợ bài tập myHomework Student Planner for iOS này chứa nhiều tính năng bổ sung giúp học sinh phổ thông có thể dễ dàng quản lý cùng với thời gian biểu theo khung chương trình của mình. Cụ thể, tiện ích hỗ trợ theo dõi các bài luận một cách hiệu quả hơn. Lịch học tập trong myHomework đã trở thành một phương pháp yêu thích của sinh viên để tập trung và giảm sự lo lắng trong việc học tập. Với bộ theo dõi trường học, những thông tin thường bị ẩn trong bộ lập kế hoạch học tập giờ đây đã được cung cấp ở mọi nơi. Sử dụng myHomework Student Planner for iOS dưới dạng một bộ tổ chức học tập giúp sinh viên dễ dàng theo dõi bất cứ bài luận nào và thực hiện chúng dễ dàng hơn trước đây.

Teachers.io for iOS

Điều gì đã tạo nên một bộ lập kế hoạch giảng dạy tốt nhất Teachers.io for iOS?

Phương pháp đơn giản nhất để tổ chức chương trình

Trong một thời gian ngắn, người dùng đã có thể xây dựng nên một khóa học và chạy chương trình tức thời. Thiết kế tập trung vào giáo viên của ứng dụng Teachers.io for iOS chính là phương pháp đơn giản nhất để người dùng có thể tổ chức đề cương bài giảng, giáo án, các bài luận, bài kiểm tra, tiết học trên lớp và những thông báo liên quan khác.

Với Teachers.io for iOS, người dùng có thể tải lên các tệp tin từ những ứng dụng chia sẻ file phổ biến, sau đó chia sẻ đường dẫn tới các câu hỏi kiểm tra, phần thảo luận, video và nhiều nội dung khác.

Chia sẻ với học sinh của mình thông qua ứng dụng myHomework

Những học sinh đang sử dụng công cụ myHomework Student Planner for iOS có thể truy cập dễ dàng phần giáo án, các bài luận, thời gian biểu toàn khóa học và những thông báo cập nhật mới nhất.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí

Teachers.io for iOS được cung cấp dưới dạng miễn phí cho người dùng. Học sinh và các bậc phụ huynh có thể nhận tài khoản myHomework miễn phí. Các cá nhân muốn trải nghiệm phiên bản không quảng cáo có thể nâng cấp lên bản mất phí theo tùy chọn mua trong ứng dụng này. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành để được hỗ trợ về quy trình trải nghiệm ứng dụng theo đơn vị trường học.

Hoạt động offline hiệu quả

Với Teachers.io for iOS, người dùng không còn phải lo lắng về tình trạng mạng yếu tại trường học hay diện phủ sóng mạng di động, ứng dụng hỗ trợ hoạt động hiệu quả mà không cần kết nối mạng Internet và cho phép đồng bộ dữ liệu trong lần kết nối kế tiếp.

Trang web Teachers.io

Toàn bộ những thông tin về các khóa học và hồ sơ sẽ được cập nhật tự động trên trang web của bạn. Mọi giáo viên đều được sở hữu một đường dẫn tại https://teachers.io cho trang web của nền tảng di động, máy tính cá nhân và máy tính bảng thân thiện.

Tiết kiệm thời gian: dễ dàng chia sẻ hồ sơ giáo dục và nhiều nội dung khác

Với một đường dẫn đơn giản tới hồ sơ teachers.io của bạn từ trang web của trường học, lược sử giáo dục riêng tư, các thông báo và thông tin lớp học sẽ được cập nhật trực tiếp từ ứng dụng này.

Teachers.io for iOS hỗ trợ tổ chức các lớp học và chia sẻ với học sinh / sinh viên theo phương pháp hoàn toàn miễn phí!

Hãy bắt đầu trải nghiệm ứng dụng và tìm kiếm đường dẫn tới trường học của bạn để quản lý việc giảng dạy cũng như học tập hiệu quả nhất!

Tính năng chính của ứng dụng Teachers.io for iOS:

Tổ chức lớp học

Thời gian biểu

Teachers.io for iOS hỗ trợ người dùng tổ chức toàn diện thời gian biểu cho các lớp học, giúp bạn dễ dàng cập nhật những nội dung kế tiếp. Các thông tin lớp học sẽ được sao chép dễ dàng giữa các chương trình và học kỳ.

Đề cương bài giảng

Teachers.io for iOS cho phép người dùng tạo đề cương bài giảng và giúp học sinh cũng như phụ huynh dễ dàng tìm kiếm và cập nhật chúng.

Nguồn dữ liệu

Teachers.io for iOS cho phép người dùng tải lên các đường dẫn và tệp tin cho lớp học của mình, vì vậy toàn bộ học sinh / sinh viên có thể tìm kiếm chúng dễ dàng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Chia sẻ với học sinh

Hàng triệu học sinh, sinh viên đã tải xuống ứng dụng myHomework Student Planner for iOS miễn phí để theo dõi các hoạt động học tập của mình, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice. Nếu người dùng đăng tải thông tin lớp học lên Teachers.io, học sinh có thể dễ dàng truy cập hệ thống đề cương bài giảng, danh sách chủ đề bài luận, các thông báo cũng như tài liệu khóa học ngay trong ứng dụng myHomework của mình.

Tiện ích Teachers.io cùng với ứng dụng myHomework Student Planner thật sự là bộ đôi hoàn hảo 1:1 cho iPad cũng như tại các trường học thuộc hệ thống BYOD (sinh viên sử dụng thiết bị di động của riêng mình). Ngoài ra, đối với những sinh viên không sử dụng myHomework, họ vẫn có thể dễ dàng nhận thông tin lớp học trực tiếp trang web Teachers.io với nền tảng di động thân thiện.

Kết nối với giáo viên

Hồ sơ và blog

Xây dựng hồ sơ công khai và chia sẻ với những giáo viên khác hệ thống giáo dục của bạn. Tài khoản miễn phí này kết hợp cùng với một blog cá nhân, nơi bạn có thể chia sẻ các ý tưởng, nghiên cứu và hình ảnh liên quan tới lớp học.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.3:

  • Bổ sung khả năng sao chép thời gian biểu khi sao chép thông tin lớp học vào một học kỳ mới.
  • Bổ sung khả năng sao chép các bài luận, bài kiểm tra, bài giảng giữa các lớp học.
  • Sửa một số lỗi nhỏ của phiên bản trước.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,5 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm