TravelPod for iOS 2.2.3 Blog du lịch toàn cầu cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) TravelPod Miễn phí 03 Dung lượng: 42,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

TravelPod for iOS mang đến cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trải nghiệm ứng dụng blog du lịch tiện ích, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Có thể nói, blog du lịch miễn phí của TravelPod là phương pháp hiệu quả nhất để lưu và chia sẻ những kinh nghiệm du lịch quý báu của bạn với cộng đồng những người yêu du lịch trên toàn thế giới!

TravelPod for iOS hỗ trợ hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến một cách liền mạch - ứng dụng blog du lịch miễn phí này được xây dựng riêng cho những người dùng đam mê những chuyến đi và khám phá những điều kỳ thú trong thế giới xung quanh mình.

Giờ đây, tất cả những gì bạn cần làm là mang theo điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng iDevice mình và luôn giữ blog du lịch ở trạng thái cập nhật!

Các trang blog du lịch nguyên bản trên web cũng được cải thiện đáng kể với phiên bản ứng dụng TravelPod for iOS. Tiện ích TravelPod được thiết kế để hoạt động với hoặc không có kết nối mạng không dây WiFi, vì vậy người dùng có thể bổ sung hoặc chỉnh sửa các bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch của mình dù bạn đang ở bất cứ đâu, sau đó đồng bộ dữ liệu khi trở lại vùng có kết nối WiFi.

TravelPod for iOS hỗ trợ chia sẻ các kỷ niệm, hình ảnh, video và nhiều nội dung đa phương tiện khác với bạn bè hay các thành viên trong gia đình, trực tiếp từ thiết bị iOS của mình.

Những tín đồ du lịch trên toàn thế giới đã yêu mến và tin dùng TravelPod để chia sẻ những chuyến chu du hấp dẫn của mình thông qua blog du lịch trong nhiều năm qua. TravelPod for iOS cũng trở thành một công cụ quen thuộc để lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp sau mỗi chuyến đi.

Mỗi tuần, trên TravelPod for iOS, người dùng đã chia sẻ hàng trăm ngàn kinh nghiệm du lịch độc đáo với mọi người. Đó là lý do tại sao mọi thành viên đều yêu thích TravelPod và coi đó như một cuốn cẩm nang du lịch khổng lồ và tin cậy để tham khảo trước bất cứ chuyến đi nào của mình.

Thiết kế cho tín đồ du lịch

TravelPod for iOS là trang web dạng blog tốt nhất để chia sẻ trải nghiệm sau mỗi chuyến đi, được xây dựng riêng với chủ đề du lịch cho mọi người dùng trên toàn thế giới.

In blog của bạn thành một cuốn sách

Người dùng có thể lựa chọn chia sẻ chuyến đi của mình dưới dạng sách in màu tuyệt đẹp hoặc chia sẻ trực tuyến qua mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter hay qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm.

Blog mọi lúc, mọi nơi

TravelPod for iOS cho phép cập nhật blog du lịch cá nhân theo thời gian biểu riêng với ứng dụng di động. Không yêu cầu kết nối Internet.

Sắp xếp chuyến đi trên bản đồ

Người dùng TravelPod có thể vẽ biểu đồ cho hành trình của mình trên một bản đồ tương tác và xem tổng số dặm mà bạn đã đi qua.

TravelPod for iOS

Với ứng dụng TravelPod for iOS, người dùng có thể:

  • Đăng ký một blog du lịch miễn phí chỉ trong vài giây.
  • Cập nhật các bài viết trong blog trực tiếp trên iPhone, iPod Touch hoặc iPad của mình; hay trên trang web TravelPod - trang blog du lịch chính của web.
  • Các nội dung chia sẻ được lưu và cập nhật từ ứng dụng có thể được chỉnh sửa trực tiếp trên web và ngược lại, do đó bạn có thể thao tác ở bất cứ đâu mình muốn.
  • Dễ dàng tải lên các hình ảnh minh họa và đoạn phim ngắn, sau đó chia sẻ chúng với đông đảo thành viên của cộng đồng TravelPod.
  • Hoạt động offline - ứng dụng TravelPod for iOS được thiết kế để sử dụng dưới dạng kết nối mạng Internet hoặc ở chế độ offline, vì vậy không làm mất nhiều thời gian của người dùng.
  • Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook hoặc với Email.
  • Truy cập tất cả các blog TravelPod hiện có của bạn.
  • Lưu dưới dạng bản nháp hoặc đăng tải trực tiếp từ ứng dụng di động.
  • Thiết lập hoặc thay đổi địa điểm của chuyến đi với các bản đồ di động dễ sử dụng.

Các tính năng của TravelPod for iOS mà khách du lịch yêu thích:

100% miễn phí

Đối với mức giá thấp hoặc miễn phí, người dùng có thể tạo số lượng blog du lịch công khai không giới hạn mà mình muốn.

Trạng thái trực tuyến cố định

Ứng dụng TravelPod for iOS cho phép truy cập lại các chuyến hành trình của bạn từ năm này qua năm khác. Blog du lịch của bạn sẽ luôn ở trạng thái online trong nhiều năm để người dùng tham khảo lại.

Tải lên không giới hạn

Truy cập trực tiếp và tải lên các video du lịch hấp dẫn mà bạn đã ghi lại được. Không giới hạn số lượng tải lên.

Hỗ trợ thân thiện và tin cậy

Đội hỗ trợ luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời những câu hỏi của bạn trong vòng 24 giờ, thậm chí là phản hồi sớm hơn.

Blog riêng tư

Với một tài khoản thành viên cao cấp, người dùng có thể thiết lập blog du lịch ở trạng thái riêng tư, vì vậy chỉ có bạn bè sử dụng mật khẩu mới có thể duyệt nội dung trong đó.

In blog dưới dạng sách

Người dùng có thể dễ dàng chuyển blog TravelPod thành một cuốn cẩm nang du lịch dạng bản in đẹp mắt và tạo thành một món quà lưu niệm ý nghĩa cho mọi người.

Vẽ biểu đồ cho chuyến đi

Vẽ biểu đồ nhanh cho nhật ký hành trình của bạn trước khi rời đến địa điểm mới và bổ sung thêm các đinh ghim mới để bạn bè có thể theo dõi dễ dàng.

Tải lên nhanh

Đừng mất thời gian để kết nối mạng Internet. Người dùng không cần phải sử dụng plug-in để cài đặt, đồng thời được phép tải lên cực nhanh.

Chia sẻ chuyến đi của bạn

Thông báo với bạn bè hay các thành viên trong gia đình mỗi khi bạn cập nhật blog của mình thông qua chia sẻ Facebook, Twitter và Email.

Thống kê chi tiết

Kiểm soát quãng đường bạn đã đi qua và xem các thống kê chi tiết mà người đọc của bạn đã tới cũng như những gì họ đang đọc.

Lưu tự động

Các trình duyệt trong vùng mạng yếu có thể bị thoát đột ngột, nhưng người dùng không cần phải lo lắng vì toàn bộ bài viết của mình sẽ được lưu tự động sau mỗi 30 giây.

Bài viết hình thức đẹp

Toàn bộ câu chuyện mà bạn chia sẻ cũng như hình ảnh minh họa kèm theo sẽ được hiển thị đẹp mắt mà không cần chỉnh sửa bố cục trang thông qua tính năng Auto Weaving (tự động sắp xếp).

Viết blog trên điện thoại

Sử dụng điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn để cập nhật blog bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh, ngay cả khi thiết bị chưa kết nối mạng.

Khám phá những vùng đất mới

Tìm hiểu về những địa điểm du lịch, điểm đến hấp dẫn từ chính những người dùng đã từng ghé qua đó. Đọc những câu chuyện đặc sắc từ phía khách du lịch như bạn - blog được chia sẻ trên TravelPod trong suốt một thập niên qua.

Nhận trợ giúp

Cho dù đó là vì mục đích từ thiện hay hỗ trợ cho bản thân bạn, người dùng có thể nhờ những người đọc khác hỗ trợ mình trong suốt hành trình.

Với tài khoản thành viên TravelPod, người dùng có thể truy cập toàn bộ các tính năng hấp dẫn thông qua trang web chính thức TravelPod:

  • Tạo bản in độc đáo cho blog du lịch.
  • Kết nối với cộng đồng khách du lịch thông qua các diễn đàn.
  • Hỗ trợ khách hàng nhanh và thân thiện.

Tính năng mới trong phiên bản 2.2.3:

  • Cập nhật tương thích với hệ điều hành iOS 7.
  • Sửa lỗi chỉnh sửa bài viết, thanh Tab xóa trên iPhone 5.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42,3 MB
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm