Google Classroom cho iOS 2.2021.10203 Ứng dụng lớp học thông minh trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) Google Miễn phí 1.426

Google Classroom cho iOS (gọi tắt là GG Classroom) là ứng dụng lớp học thông minh và miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Classroom hỗ trợ cho mọi người dùng thông qua hệ thống ứng dụng Google và sử dụng bằng tài khoản chung của nhóm Google Apps cho giáo dục (dành cho học sinh, giáo viên...).

Google Classroom là một ứng dụng được phát triển bởi Google, giúp giáo viên và học sinh cùng trường luôn có thể giữ liên lạc theo cách đơn giản hơn nhiều. Thêm vào đó, đây là ứng dụng miễn phí cho các trung tâm giáo dục và bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận nào, miễn là họ có tài khoản Google riêng.

Lớp học thông minh trên di độngQuản lý học viên và bài luận
Tổ chức lớp học thông minh trên thiết bị di động

Đúng như tên gọi của mình, Classroom là công cụ hữu ích tại trường học. Bạn có thể tải Google Classroom cho iOS miễn phí từ App Store. App sẽ hỗ trợ giáo viên trong việc giảng dạy, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tổ chức lớp học thông minh và cải thiện khả năng liên lạc, kết nối và tương tác giữa giáo viên với học sinh. Google Classroom hỗ trợ bộ ứng dụng Google cho giáo dục, bao gồm các công cụ như Gmail, Google DriveGoogle Docs.

Cách sử dụng Google Classroom iOS rất đơn giản. Người dùng đăng ký làm giáo viên có thể dễ dàng thêm sinh viên của mình vào lớp trực tiếp thông qua email hoặc mã truy cập đặc biệt. Vì vậy, chỉ trong vòng vài phút, giáo viên đã có thể tập hợp tất cả học sinh để bắt đầu giảng dạy.

Một trong những điểm mạnh của Classroom là ứng dụng cho phép bạn tiết kiệm rất nhiều giấy, vì mọi công việc hoặc tài liệu mà lớp bạn có thể cần đều được trao đổi qua kỹ thuật số. Bằng cách này, bạn có thể kiểm soát thông tin, bài tập của mọi học sinh và tổ chức những buổi giảng dạy một cách hiệu quả.

Cụ thể, Google Classroom for iOS được thiết kế để giúp giáo viên tạo, thu thập và phân loại bài luận điện tử, tiết kiệm thời gian đáng kể khi tạo bản sao tự động cho tài liệu Google Document của từng học viên. Bên cạnh đó, Classroom for iOS cũng tạo các thư mục trên Google Drive cho từng bài luận của sinh viên, giúp giáo viên kiểm soát và tổ chức tốt mọi bài luận mà sinh viên nộp từ trước đến nay.

Google Classroom for iOS sẽ giúp giáo viên tạo, thu thập và phân loại bài luận điện tử
Google Classroom for iOS sẽ giúp giáo viên tạo, thu thập và phân loại bài luận điện tử

Không chỉ là công cụ hữu ích cho giáo viên, Google Classroom còn là trợ lý đắc lực cho học sinh sinh viên khi tương tác với giáo viên phụ trách mình. Học sinh có thể theo dõi thời hạn làm bài luận và tạo bài luận online với một cú chạm tay. Giáo viên chỉ cần nhìn lướt qua là có thể biết ai đã làm, ai chưa hoàn thiện bài tập về nhà, đưa ra phản hồi trong thời gian thực và xếp hạng sinh viên ngay trong Google Classroom.

Thế mạnh của phiên bản Classroom trên di động là học sinh và giáo viên có thể xem từng lớp học và liên lạc với bạn học trực tiếp. Học sinh sẽ mở bài luận của mình để thao tác online ngay trên smartphone hay máy tính bảng, dữ liệu sẽ được đồng bộ trên đám mây vô cùng tiện lợi. Cả giáo viên và học sinh sẽ nhận được thông báo khi có thông tin mới trong Google Classroom với mục đích cập nhật tình hình học tập trên lớp mọi lúc mọi nơi.

Video giới thiệu lớp học thông minh Classroom

Tính năng chính của Google Classroom trên iPhone/iPad

Thiết lập dễ dàng

Giáo viên có thể bổ sung tài khoản sinh viên trực tiếp vào Classroom iOS hoặc chia sẻ mã lớp học để mọi người cùng tham gia. Bạn chỉ mất vài phút là đã thiết lập được Google Classroom trên thiết bị di động.

Tiết kiệm thời gian

Công cụ quản lý bài luận dạng bản mềm đơn giản cho phép giáo viên tạo, đánh giá và xếp hạng bài luận nhanh, tất cả trong cùng một vị trí.

Tổ chức lớp học nâng cao

Học sinh có thể xem toàn bộ bài luận của mình trên cùng một trang. Các tài liệu phục vụ học tập cũng được lưu trữ tự động trong thư mục Google Drive.

Cải tiến khâu liên lạc

Google Classroom giúp kết nối giáo viên và học sinh trong cùng một không gian riêng. Từ đây, giáo viên có thể gửi thông báo và thảo luận công khai dưới dạng chat. Học sinh cũng có thể chia sẻ ngay tài liệu học tập hay đặt câu hỏi, trả lời... cho các vấn đề chung.

Tổ chức lớp họcThảo luận công khaiNộp bài qua mạng
Nộp bài luận qua mạng và nhận đánh giá, xếp hạng trực tiếp

Tiện lợi và an toàn

Giống như các ứng dụng khác trong bộ dịch vụ Google Apps cho giáo dục, Google Classroom không chứa quảng cáo, không sử dụng dữ liệu cá nhân để phục vụ cho mục đích quảng cáo. Giáo viên và học sinh có thể tải Classroom cho iOS miễn phí.

Nằm trong nhóm các ứng dụng chủ đề giáo dục, Google Classroom for iOS là lựa chọn hoàn hảo để giáo viên và học sinh tương tác trong lớp học thông minh. Thay vì tốn tiền in ấn và nộp bài luận bản cứng hoặc gửi qua Email rất khó quản lý, với ứng dụng này, học sinh có thể gửi bài luận cho giáo viên dạng online và đồng bộ trên đám mây, sau đó nhận phản hồi, tương tác và được giải quyết mọi thắc mắc trong cùng một vị trí. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí của Google và hỗ trợ mọi người dùng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2021.10203
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 189,8 MB
  • Lượt xem: 3.760
  • Lượt tải: 1.426
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm