Narrato for iOS 2.2 Nhật ký cá nhân tiện ích cho iPhone/iPad

Tải về

4 (2) Narrato Miễn phí 47 Dung lượng: 6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 or later

Narrato for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng nhật ký cá nhân tiện ích, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Narrato for iOS cho phép người dùng lưu riêng tư toàn bộ hoạt động của mình, sau đó xử lý chúng dưới dạng bài viếtchia sẻ một cách có chọn lọc.

Sử dụng tính năng Narrato LifeStream để nhập các hoạt động từ mọi dịch vụ mà bạn đang sử dụng cũng như yêu thích, bao gồm mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, Foursquare, Moves và App.net. Ngoài ra, nếu là người dùng iPhone 5S, bạn có thể lưu lại toàn bộ hoạt động thường ngày của mình theo từng bước một với bộ vi xử lý phối hợp M7 cao cấp.

Nếu bạn muốn ghi nhớ bất cứ nội dung nào không thuộc các dịch vụ kể trên, thật dễ dàng để thêm ý tưởng, hình ảnh, tâm trạng và địa điểm trực tiếp vào dịch vụ Narrato.

Xây dựng chuỗi hoạt động của bạn dưới dạng bài viết dựa trên các chủ đề và sự kiện cụ thể. Narrato for iOS được đặt mặc định ở chế độ riêng tư, nhưng bạn có thể chọn để đăng trực tuyến một số bài viết có chọn lọc và mọi người cùng có cơ hội thưởng thức. Khi một bài viết được đăng trực tuyến, bạn sẽ nhận được một đường dẫn URL riêng để chia sẻ với bạn bè thân thiết hay các thành viên trong gia đình. Nếu bạn muốn thêm nhiều xem được bài viết đăng tải của mình, bạn có thể chia sẻ với bạn bè trên các mạng xã hội yêu thích khác.

Narrato for iOS được đặc trưng bởi một ứng dụng nhật ký riêng tư, với tùy chọn chia sẻ được kiểm soát chặt chẽ. Người dùng có thể tùy biến việc đăng tải bài viết của mình, chẳng hạn như chia sẻ bài viết về kỳ nghỉ lễ với bạn bè, nội dung liên quan đến những đứa trẻ với gia đình, và lưu riêng cho mình những bài viết mang tính cá nhân, riêng tư.

Mọi nội dung bạn bổ sung vào Narrato sẽ được đồng bộ hóa giữa toàn bộ các thiết bị, do đó bạn có thể bổ sung bài viết từ iPhone của mình khi đang ở ngoài đường, sau đó quay lại và duyệt chúng trên iPad khi đã trở về nhà.

Sử dụng Narrato for iOS để ghi lại mọi suy nghĩ, giấc mơ, hoạt động, bài tập, tâm trạng, thông tin ẩm thực hay bất cứ thứ gì cần ghi nhớ!

Vì Narrato for iOS là một dịch vụ đám mây trực tuyến, do đó bạn cần tạo một tài khoản cá nhân hoặc đăng nhập với tài khoản Facebook để sử dụng chúng.

Narrato for iOS

Toàn bộ hoạt động trong cùng một vị trí

Kết nối Narrato với các dịch vụ trực tuyến hiện thời của bạn và Lifestream cá nhân sẽ tự động được chia sẻ cùng các hoạt động đó.

Trực tiếp nhập các nội dung đăng tải từ Lifestream của bạn, hoặc duyệt qua để tìm cảm hứng cho các bài viết kế tiếp.

Truy cập bài viết ở bất cứ đâu

Cập nhật bài viết của bạn từ thiết bị bất kỳ với cùng một tài khoản Narrato.

Đôi lúc, ngôn ngữ là không đủ

Narrato for iOS cho phép đăng tải suy nghĩ, hình ảnh, địa điểm thậm chí là tâm trạng cá nhân để chia sẻ với mọi người, do đó bạn có thể bổ sung thêm nhiều ngữ cảnh vào kỷ niệm của mình.

Tạo một bài viết cho mọi thứ

Narrato for iOS cho phép người dùng tạo nhiều bài viết. Bắt đầu từ cuộc sống gia đình, kỳ nghỉ, nghệ thuật ẩm thực, giấc mơ, bài tập hay bất cứ thứ gì bạn cần ghi nhớ

Kiểm soát chia sẻ

Ở chế độ mặc định, mọi bài viết đều được cài đặt riêng tư, nhưng bạn có thể chuyển chúng sang chế độ công khai để chia sẻ có chọn lọc.

Theo đánh giá của người dùng, Narrato for iOS là một cuốn tạp chí cá nhân giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc, mốc sự kiện quan trọng diễn ra trong cuộc sống thường ngày của mình.

Narrato for iOS hoạt động giống như một ứng dụng tạp chí đa phương tiện cá nhân với những tính năng vô cùng phong phú, hữu ích. Hình thức tuyệt đẹp và giao diện người dùng trực quan giúp mọi người dễ dàng làm quen với Narrato đồng thời quản lý mọi sự kiện trong cùng một vị trí thuận tiện.

Tính năng chính của ứng dụng Narrato for iOS:

  • Mới - đăng tải trực tuyến các bài viết có chọn lọc để nhiều người có thể cùng thưởng thức.
  • Ứng dụng chung cho iPhone, iPad và iPod Touch.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7.
  • Hỗ trợ đồng bộ trên màn hình nền với iOS 7.
  • Tự động đếm từng bước với iPhone 5S.
  • Chia sẻ các bài viết của bạn tới các mạng xã hội yêu thích khác.
  • Hỗ trợ chế độ toàn màn hình nằm ngang.
  • Thay đổi kích cỡ phông chữ dễ dàng và mạnh mẽ.
  • Đồng bộ và sao lưu dữ liệu với dịch vụ đám mây.
  • LifeStream tích hợp với các dịch vụ khác và ứng dụng bạn đang sử dụng.
  • Làm việc khi có kết nối mạng hoặc ở chế độ offline.
  • Tạo nhiều tạp chí khác nhau.
  • Hiển thị thông tin thời tiết địa phương.
  • Khóa bằng mã PIN.
  • Tích hợp Camera+.
  • Đăng tải tâm trang, hình ảnh và địa điểm.
  • Dò tâm trạng người dùng.
  • Tổ chức các bài viết theo ngày.
  • Sắp xếp bài viết theo thứ tự tăng hoặc giảm dần.
  • Tích hợp trình nhắc sự kiện.
  • Bộ chọn ngày cho bài viết.
  • Lưu ảnh vào Camera Roll.
  • Tích hợp với các mạng xã hội Facebook, Twitter, Foursquare, Instagram, Moves và App.net.

Lưu ý đối với người dùng:

Narrato for iOS hoàn toàn miễn phí khi sử dụng và hỗ trợ lên tới 60 MB dữ liệu tải lên mỗi tháng, tương đương với tải lên 200 đến 300 ảnh. Người dùng có thể tải lên hàng trăm ảnh và không chịu bất cứ giới hạn tính năng nào bằng cách nâng cấp tài khoản của mình lên Pro hoặc Awesome.

Tài khoản Pro tăng giới hạn tài lên từ 60 MB lên tới 250 MB. Sau 3 tháng sử dụng, bạn có thể trở lại dịch vụ miễn phí hoặc nâng cấp tiếp lên Narrato Awesome và không có bất cứ giới hạn nào.

Tính năng mới trong phiên bản 2.2:

  • Bổ sung nhiều tính năng mới.
  • Cải tiến khả năng đăng tải nội dung, giờ đây bạn có tổng số 3 tùy chọn "Private" (mặc định), "Unlisted" nghĩa là bạn có một đường dẫn tới tạp chí của mình và chia sẻ có chọn lọc, cuối cùng là chế độ "Public" cho phép hiển thị bài viết trong danh mục Journal mới và ở chế độ trực tuyến. Người dùng trên toàn thế giới có thể theo dõi toàn bộ hành trình của bạn cũng như sở thích cá nhân muốn chia sẻ.
  • Cải tiến khả năng tích hợp Facebook, tốc độ tải nhanh hơn đối với các chia sẻ mới. Người dùng cần kết nối lại Facebook thông qua LifeStream.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Narrato for iOS:

Cách xóa hoặc chỉnh sửa bài viết

Chạm và giữ vào bài viết trên tạp chí để mở ra thực đơn dạng pop-up với nhiều tùy chọn, bao gồm tùy chọn xóa và chỉnh sửa bài viết.

Cách thay đổi ngày tháng trên bài viết

Khi tạo một bài viết mới hoặc chỉnh sửa một bài cũ, chạm vào nút "More" ở phía trên để thay đổi ngày tháng.

Lỗi không thấy tài khoản Twitter cá nhân khi kết nối với LifeStream

Truy cập vào phần thiết lập của thiết bị, tìm thực đơn Twitter, sau đó cuộn xuống dưới cùng để tìm danh sách cho phép, đảm bảo rằng dịch vụ Narrato đang được bật. Trong trường hợp này, Narrato có thể kết nối với bất kỳ tài khoản Twitter cá nhân nào bạn đã đăng nhập trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice của mình.

Cách bổ sung bài viết có sẵn vào tạp chí khác

Chạm vào giữ vào bài viết trên tạp chí, sau đó chọn Rejournal. Bạn cũng có thể chạm và giữ vào bài viết, chạm nút "More", sau đó tag với các bài viết bạn muốn thay đổi. Nếu bạn muốn nhập bài viết LifeStream vào một tạp chí, vui lòng truy cập vào tạp chí trước khi mở LifeStream.

Yêu cầu đăng ký với Narrato để sử dụng dịch vụ

Nội dung chia sẻ trong Narrato Journal được lưu trữ trên dịch vụ đám mây, vì vậy khi thất lạc thiết bị hay máy bị hỏng, người dùng vẫn có thể truy cập nội dung đó từ thiết bị khác thông qua quy trình đăng nhập. Narrato cũng đồng bộ giữa nhiều thiết bị khác nhau, vì vậy nếu bạn đăng nhập vào iPhone và iPad của mình, bài viết sẽ ở dạng cho phép truy cập và chỉnh sửa trên cả 2 thiết bị kể trên.

Mức giá của Narrato Journal

Có 3 cấp độ khác nhau. Thứ nhất là miễn phí. Với tài khoản miễn phí, bạn có thể truy cập Narrato toàn diện, trừ giới hạn tải lên hàng tháng là 60 MB. Tài khoản dạng tiếp theo là Pro, trong đó giới hạn hàng tháng là 250 MB. Loại tài khoản thứ 3 là Awesome - không chịu bất cứ giới hạn nào.

Thuê bao Narrato Pro trị giá $0.99 hàng tháng hoặc $4.99 mỗi năm, và tài khoản Narrato Awesome với mức giá $4.99 mỗi tháng hoặc $39.99 mỗi năm.

Khi tài khoản Pro / Awesome hết hạn

Người dùng sẽ tự động quay trở lại cấp độ miễn phí với giới hạn tải 60 MB mỗi tháng. Mọi hoạt động sẽ trở lại bình thường.

Giới hạn của phiên bản miễn phí

Không giới hạn toàn bộ. Người dùng chỉ gặp chút rắc rối nếu tải lên quá nhiều ảnh. Giới hạn 60 MB tương đương với khoảng 200 đến 300 ảnh mỗi tháng. Nếu vượt quá giới hạn này, Narrato vẫn hoạt động bình thường, nhưng bạn sẽ nhận được thông báo Email để nâng cấp tài khoản nếu muốn tiếp tục tải nhiều ảnh khác lên; hoặc chờ đến tháng tiếp theo để thiết lập lại giới hạn tải lên, hoặc nâng cấp lên tài khoản Pro với mức giá kinh tế.

Cách xuất nội dung

Đăng nhập tài khoản cá nhân, truy cập vào thẻ tab xuất dữ liệu, sau đó nhấn nút xuất. Sau khi xuất dữ liệu hoàn tất, bạn sẽ nhận được một Email kèm đường dẫn tải xuống.

Định dạng xuất nội dung

Ứng dụng Narrato for iOS chọn sử dụng định dạng xuất JSON vì chúng thân thiện với nhà phát triển, do đó các nhà lập trình ứng dụng khác có thể dễ dàng cho phép nhập nội dung Narrato vào ứng dụng của mình. Trong các phiên bản tiếp theo, nhiều tùy chọn xuất dữ liệu thân thiện hơn với người dùng sẽ được bổ sung.

Cách xóa nội dung

Đăng ký tài khoản, sau đó truy cập vào thẻ tài khoản và làm theo hướng dẫn.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email hello@narrato.co để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm