Book Creator Free for iPad 2.7 Thiết kế sách ảnh chuyên nghiệp cho iPad

Tải về

5 (1) Red Jumper Studio Miễn phí 125 Dung lượng: 24,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Book Creator Free for iPad cung cấp cho người dùng máy tính bảng iPad một ứng dụng thiết kế sách điện tử hấp dẫn, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Book Creator Free for iPad mang đến cho bạn một phương pháp đơn giản nhất để tạo những cuốn sách iBook tuyệt đẹp cho riêng mình và được thực hiện trực tiếp trên iPad. Sau đó, bạn có thể đọc sách trực tiếp trong ứng dụng iBooks, chia sẻ tức thời với bạn bè và các thành viên trong gia đình hoặc đăng lên iBook Store để mọi người cùng thưởng thức và bình luận.

Book Creator Free for iPad là công cụ thiết kế lý tưởng cho những cuốn sách ảnh dành cho trẻ em, truyện tranh, sách nghệ thuật, sách dậy nấu ăn có kèm hình ảnh minh họa, sách hướng dẫn sử dụng, sách in, danh sách và nhiều loại khác.

Book Creator Free for iOS

Lựa chọn Book Creator Free for iPad:

  • Ứng dụng thiết kế sách điện tử số 1 cho máy tính bảng iPad tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.
  • Công cụ tạo sách giúp việc xuất bản sách điện tử eBook dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Hơn một triệu sách đã được xuất bản với Book Creator Free.
  • Một trong Top 50 ứng dụng hàng đầu cho iPad.
  • Giành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng Parents' Choice Gold Award uy tín (giải thưởng vàng do phụ huynh lựa chọn).

Người dùng có thể thử nghiệm Book Creator Free for iPad miễn phí để tạo cuốn sách điện tử đầu tiên cho riêng mình (với tùy chọn mua phiên bản mất phí trong ứng dụng, cho phép tạo số lượng sách không giới hạn).

Mang những cuốn sách vào cuộc sống

Cho phép chèn thêm chữ, hình ảnh, video, nhạc nền và lời diễn giải cũng như sử dụng toàn bộ nội dung của bạn để kể một câu truyện hoàn chỉnh.

Chia sẻ sách cá nhân

Những cuốn sách hay xứng đáng được nhiều người cùng thưởng thức. Hãy chia sẻ những cuốn sách điện tử do bạn tạo ra với gia đình và bạn bè theo cách thức phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, Book Creator Free for iPad còn cho phép đăng các trang riêng lẻ trong một cuốn sách lên mạng xã hội Facebook Twitter cũng như giới thiệu cho mọi người sản phẩm bạn đang hoàn thiện.

Đăng tải lên iBook Store

Hãy tham gia cùng những tác giả khác và đăng sách của bạn lên iBook Store của Apple.

Với những cuốn sách được tạo theo chuẩn ePub 3 quốc tế, người dùng có thể đọc chúng ngay bây giờ và cả trong tương lai.

Tiện ích hoàn hảo cho gia đình

Sử dụng Book Creator Free for iPad để tạo những câu truyện mang tính cá nhân hóa cho những đứa trẻ trong gia đình, hay đơn giản là sắp xếp những bức ảnh gia đình và hình ảnh trang trí nghệ thuật vào một cuốn eBook đẹp mắt. Sau đó cho bọn trẻ thưởng thức trên màn hình lớn của iPad cũng như tạo cơ hội để chúng thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng phong phú cũng như sự sáng tạo không giới hạn của mình.

Thích hợp sử dụng trên lớp học

Hầu hết học sinh đều yêu thích ứng dụng này. Chúng cảm thấy đây là một công cụ dễ sử dụng, ngay cả lần đầu tiên mở ứng dụng chúng cũng có thể dễ dàng biết cách thao tác trên đó. Trải nghiệm Book Creator Free for iPad miễn phí sau đó truy cập vào iBooks để tạo một giá sách độc lập và tuyệt vời cho riêng mình!

Sự lựa chọn của nhà thiết kế

Đây là một công cụ hấp dẫn hơn bao giờ hết! Book Creator Free for iPad được thiết kế nhỏ gọn, trực quan và dễ tiếp cận. Bạn có thể thiết kế một cuốn sách ảnh với bố cục cố định trực tiếp trên máy tính bảng iPad của mình với nhiều ý tưởng mới độc đáo. Đây là một sự lựa chọn thích hợp cho bất kỳ nhà thiết kế nào. Với Book Creator Free for iPad, bạn có thể tạo eBook cho iPad của mình hay những người đọc sách điện tử khác trên toàn thế giới.

Tính năng chính của ứng dụng Book Creator Free for iPad:

  • Chọn các kích cỡ sách theo dạng kiểu in giấy dọc, giấy ngang hoặc sách hình vuông.
  • Bổ sung nhanh các hình ảnh từ thư viện đa phương tiện hệ thống, hoặc tải xuống từ các trang web; sau đó chuyển, thay đổi kích cỡ và xoay chúng bằng thao tác ngón tay trên màn hình cảm ứng của thiết bị.
  • Chỉnh sửa chữ bằng bàn phím trên màn hình và áp dụng định dạng giàu nội dung để tạo nên hình thức sách đẹp hơn.
  • Chọn từ tất cả các kiểu phông chữ cho iPad với hơn 50 loại được sử dụng.
  • Cho phép nhập video và tệp tin nhạc hoặc ghi âm giọng nói trực tiếp trong ứng dụng.
  • Tạo bố cục cho sách chính xác như những gì bạn mong muốn với phần hướng dẫn và chụp vị trí.
  • Sử dụng thao tác chạm nhanh và đọc sách trực tiếp trong ứng dụng iBooks.
  • Gửi những cuốn sách hay cho bạn bè thông qua hộp thư điện tử, đăng lên iTunes trên máy tính cá nhân, sao lưu qua dịch vụ đám mây Dropbox hoặc vào máy chủ WebDAV.
  • In sách thông qua Air Print và các ứng dụng máy in khác hoặc xuất dưới dạng tài liệu PDF.
  • Với sách được tạo bằng chuẩn eBook quốc tế, người dùng có thể đọc ngay bây giờ hoặc trong tương lai.
  • Hỗ trợ định dạng bố cục cố định của iBooks, bao gồm hình ảnh trên trang kép và nhạc nền kèm theo. Người dùng cần lưu ý rằng định dạng iBooks cố định không phù hợp với những trang chứa nhiều chữ, chẳng hạn như tiểu thuyết, truyện dài.
  • Bao gồm phần hướng dẫn cho người mới bắt đầu cộng với các bài viết hỗ trợ trực tuyến tại trang chủ của nhà phát hành.

Lưu ý đối với nhà giáo dục

Đối với mục đích sử dụng trong trường học, nhà phát hành cung cấp thêm phiên bản đầy đủ của ứng dụng mang tên Book Creator for iPad với khả năng tạo số lượng sách không giới hạn cũng như không kèm tùy chọn mua trong ứng dụng. Phiên bản đầy đủ được ưu đãi giảm giá 50% theo chương trình mua trọn bộ của Apple.

Đánh giá của người dùng

Đây là công cụ thiết kế sách điện tử dễ học và có thể sử dụng một cách trực quan, sản phẩm xứng đáng được đánh giá điểm A+.

Book Creator Free for iPad là một tiện ích chuyên nghiệp, trực quan. Người dùng có thể trải nghiệm dễ dàng trên một cuốn sách điện tử để giành riêng cho những đứa trẻ trong gia đình. Bạn sẽ mất khoàng 30 phút để thực hiện các quy trình gộp trang sách lại với nhau, đăng tải lên iBooks và gửi qua thư điện tử các tệp tin đính kèm định dạng ePub để chia sẻ với mọi người, sau đó họ có thể duyệt trực tiếp trên iPad của mình.

Đây cũng là một ứng dụng giáo dục cần thiết và lý tưởng cho người dùng iPad. Bạn vừa có thể tạo nên những cuốn sách ảnh hoàn hảo cho trẻ em, đồng thời thiết kế sách dậy nấu ăn cho người lớn với giao diện thật bắt mắt.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,1 MB
  • Lượt xem: 335
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm