Tears of Themis cho Android Game trinh thám lãng mạn thế giới mở

Tải về

3 (1) miHoYo Miễn phí 842

Nhà phát triển và phát hành miHoYo - đội ngũ đứng sau những game nhập vai cực nổi tiếng là Genshin ImpactHonkai Impact 3 vừa công bố một game mới là Tears of Themis. Thay vì là một game hành động như các “đàn anh”, đây là một game trinh thám lãng mạn có cốt truyện hấp dẫn.

Tears of Themis là một game đến từ những người tạo ra Genshin Impact

Tears of Themis lấy bối cảnh là Thành phố Stellis, nơi bạn vào vai một luật sư kiêm điều tra viên, phải giải quyết một loạt những tội ác bí ẩn. Người chơi phải làm sáng tỏ các chi tiết bí ẩn của mỗi vụ án bằng cách thu thập các bằng chứng vật lý từ hiện trường vụ việc trước khi thẩm vấn nghi phạm và kiểm tra những thứ mà bạn tìm thấy. Từ đó, bạn có thể đối chiếu các manh mối, phát hiện mâu thuẫn và tìm ra sự thật.

Tuy nhiên, sự góp mặt của bạn trong mỗi vụ án không dừng ở đó. Người chơi còn tham gia vào phiên tòa xét xử. Lúc này, bạn cần phải cẩn thận lựa chọn chứng cứ để trình bày, buộc tội phạm nhận tội nhanh chóng. Sau khi tham dự một số phiên tòa, bạn sẽ nhận ra rằng, các vụ án tưởng chừng độc lập này có kết nối với nhau.

Tải game Tears of Themis cho Android

Tận hưởng mối tình lãng mạn

Không chỉ là làm công việc giống như một luật sư, điều tra viên, trong Tears of Themis, bạn sẽ được trải qua cuộc tình lãng mạn với một trong 4 anh chàng điển trai, mỗi người sở hữu một cá tính riêng biệt. Bạn có thể hẹn hò với họ để hiểu thêm về đối phương, nhắn tin hoặc gọi video cho họ bất cứ khi nào muốn.

Nói chung, Tears of Themis là một game nhập vai thế giới mở tuyệt đẹp và đầy điều hấp dẫn cho bạn thưởng thức. Chơi game, điều tra các vụ án để đem lại công lý, đồng thời tận hưởng cuộc tình lãng mạn của mình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.410
  • Lượt tải: 842
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tears of Themis

Liên quan, thay thế