Robocraft 2 Early Access Game thiết kế và đua xe phá hủy cực chất

Tải về

4,7 (3) Freejam Miễn phí 170 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Thiết kế xe đua và đua xe cực vui trong game mô phỏng Robocraft 2. Có thể thấy, Robo Craft 2 khá giống với GearBlocks, nơi bạn tạo ra những phương tiện lái tuyệt vời rồi bước vào đường đua trực tuyến cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn. Trang bị vũ khí để chiến đấu, phá hủy và chiêm ngưỡng thành quả sáng tạo của bạn. Nhìn chung, đây là game vui xả stress rất đáng thử.

Chế tạo xe đua sáng tạo, trang bị vũ khí và áo giáp trong game Robocraft 2
Chế tạo xe đua sáng tạo, trang bị vũ khí và áo giáp trong game Robocraft 2

Game Robocraft 2 là sản phẩm mới đến từ những người đã tạo ra CardLife Robocraft. Giới hạn duy nhất của trò chơi này là trí tưởng tượng của bạn!

Robo Craft 2 là phần tiếp theo của sản phẩm có tới hơn 16 triệu người chơi. Trải nghiệm sự hủy diệt trực tiếp trong cuộc chiến phương tiện PvP với vô số lựa chọn và hoàn toàn miễn phí.

100 năm sau các sự kiện trong Robocraft, 2 tập đoàn quay trở lại sao Hỏa để tranh giành tài nguyên mang tên Protonium. Cuộc chiến sẽ diễn ra theo chiều hướng nào?

Tính năng chính của Robocraft 2 game

Chế tạo xe đua

Sử dụng các khối và bộ phận để chế tạo xe tải quái vật có súng, xe tăng chiến đấu, thủy phi cơ… Đua xe và chiến đấu online trong các chế độ PvP và sự kiện đặc biệt của Robocraft 2.

Tham gia các cuộc đua online và đâm xe phá hủy cực sung trong game Robocraft 2
Tham gia các cuộc đua online và đâm xe phá hủy cực sung trong game Robocraft 2

Sự hủy diệt cuối cùng

Trải nghiệm lối chơi PvP trực tuyến với khả năng phá hủy từng khối một. Đưa những cỗ máy chiến đấu tối tân lên sao Hỏa, kết hợp vũ khí tương lai để thống trị từng bản đồ trong chế độ chơi nhanh, tranh hạng hay sự kiện đặc biệt.

Cơ chế vật lý với độ chính xác cao cho phép giả lập mọi khối trên phương tiện. Các phương tiện hạng nặng sẽ đổ xuống, các vật thể bay nặng không thể tiếp tục cất cánh, ngược lại, cỗ máy được chế tạo tốt để làm giảm thiệt hại.

Đâm xe phá hủy

Chiêm ngưỡng các phương tiện bị đâm, phá hủy và nổ tung trong 1 trải nghiệm siêu thỏa mãn. Hãy nhớ, chỉ cần 1 bộ phận hoặc khối bị phá vỡ, nó sẽ tác động mạnh mẽ lên sự phân bổ trọng lực, khí động học, thậm chí là làm mất chức năng của phương tiện.

Tùy chọn vô tận

Community Robot Factory bao gồm lượng máy móc đồ sộ do cộng đồng Robocraft 2 Free chia sẻ. Tùy chỉnh, chiến đấu và kiếm tiền nhiều hơn từ ý tưởng của người khác. Với những gì mà nhà máy cung cấp, bạn hoàn toàn có thể làm chủ cả mặt đất và bầu trời, nhưng đừng quên ghé thăm nhà máy để cập nhật những thứ mới mẻ mỗi ngày.

Rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ bạn khám phá
Rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ bạn khám phá

Chiến đấu

Robocraft 2 game cung cấp nhiều chế độ chơi phong cách đấu trường, nơi các phương tiện kèm vũ khí trong thế giới thực cũng như tương lai chiến đấu với nhau cực sung. Xe tăng, thủy phi cơ, drone… chiến đấu trên đất liền hoặc bầu trời.

Cơ chế vật lý thực kết hợp hiệu ứng phá hủy mạnh mẽ tạo ra những màn đối đầu không thể nào quên.

Đua xe

Xe tải quái vật, xe kart, xe đua đường trường, xe đua công thức 1, thủy phi cơ hay máy bay, tất cả đều sẵn sàng bước vào những đường đua sinh tử của Robocraft 2. Bạn sẽ tạo ra 1 chiếc xe cân bằng về sức mạnh hay đạt tốc độ không tưởng? Đó là chiếc xe đua siêu nhẹ bất chấp mọi đối thủ hay được trang bị lớp giáp vững chắc? Lựa chọn thuộc về mỗi người chơi.

Sự kiện đặc biệt

Các sự kiện tương ứng với những cuộc đua sinh tử, nơi bạn phô diễn chiếc xe đua tâm huyết của mình và cạnh tranh với đối thủ xứng tầm. Chiến thắng mang về cho game thủ những món quà ý nghĩa và giá trị.

Sự sáng tạo và trí tưởng tượng của người chơi là giới hạn duy nhất trong Robocraft 2 game
Sự sáng tạo và trí tưởng tượng của người chơi là giới hạn duy nhất trong Robocraft 2 game

Công cụ xây dựng thế giới

Mọi thứ trong Robo Craft II đều được tạo bằng cách khối, đúng như tên gọi của trò chơi. Ngay cả môi trường và logic trong game cũng do khối quyết định. Các khối logic tạo ra lối chơi đa dạng, UI khác biệt và thay đổi cả cách tính điểm. Nhà phát triển sẽ lưu trữ các sản phẩm tốt nhất mà game thủ tạo ra để cân nhắc thêm vào từng bản update.

Công cụ World Editor trong Robocraft II cho phép tạo ra thế giới của riêng bạn với môi trường và ánh sáng khác nhau. Sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong trải nghiệm thiết kế xe đua và đua xe thú vị này!

Thế giới game Tech Block hoàn toàn được tạo bởi các khối
Thế giới game Tech Block hoàn toàn được tạo bởi các khối

Cấu hình chơi game Robocraft II

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7, 8.1, 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i3 3250 3.5GHz hoặc Intel Pentium G4560 3.5GHz / AMD FX-4350 4.2GHz
  • RAM: 6GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB hoặc GTX 1050 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 5GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 7, 8.1, 10 64-bit
  • CPU: Processor Intel Core i5 2400 3.4GHz hoặc i5 7400 3.5GHz / AMD Ryzen R5 1600X 3.6GHz
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970 4GB hoặc GTX 1060 6GB / AMD R9 390 8GB VRAM
  • DirectX: Version 11
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống 5GB
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 462
  • Lượt tải: 170
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Robocraft

Liên quan, thay thế