Techno Banter Demo Game nhập vai nhân viên gác cửa hộp đêm

Tải về

5 (1) Crunching Koalas Dùng thử 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11 (64-bit)

Techno Bantertrò chơi mô phỏng nhân viên bảo vệ hộp đêm gợi nhớ đến I Am Security. Trong game, bạn sẽ vào vai người gác cửa tại một night club tên là Green Room. Nhiệm vụ của bạn là xác định những vị khách phù hợp được phép vào trong, và xua đuổi những kẻ không hợp lệ.

Techno Banter là game mô phỏng nhân viên gác cửa hộp đêm
Techno Banter là game mô phỏng nhân viên gác cửa hộp đêm

Tính năng chính của game Techno Banter

Xác nhận những vị khách phù hợp

Với tư cách là nhân viên gác cửa, người chơi phải sử dụng trí thông minh và tư duy nhanh nhạy để đuổi những vị khách không mời và duy trì danh tiếng của câu lạc bộ. Mỗi vị khách đều có tính cách và câu chuyện riêng, bạn phải đánh giá giá trị của họ dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm quy định về trang phục, hành vi và thái độ. Khi quyết định ai đó không đạt yêu cầu, hãy đưa ra những lời đáp trả đầy ẩn ý khiến họ phải phát cáu!

Đánh giá các vị khách để xác nhận những người phù hợp vào club
Đánh giá các vị khách để xác nhận những người phù hợp vào club

Khám phá hộp đêm tràn ngập màu sắc

Hình ảnh và âm thanh của game phiêu lưu Techno Banter nắm bắt được bản chất của các câu lạc bộ Techno Berlin với đèn neon sáng choang, âm nhạc mạnh mẽ và bầu không khí sôi động. Những cảm hứng lấy từ thế giới thực được biến đổi thành thứ gì đó siêu thực hơn, khiến game thủ choáng ngợp khi khám phá Green Door club nhộn nhịp và con phố Rainbow Drive nổi tiếng.

Xua đuổi những người không đạt yêu cầu bằng những lời nói châm biếm
Xua đuổi những người không đạt yêu cầu bằng những lời nói châm biếm

Trò chuyện với các nhân vật.

Cư dân của khu vực Rainbow Drive chính xác là những gì bạn mong đợi từ một khu phố sầm uất về đêm. Hãy gặp gỡ những kẻ lập dị của khu phố này và lắng nghe những câu chuyện bên lề độc đáo của họ, từ đó hiểu thêm về nghề nghiệp bản thân.

Cảm nhận bầu không khí của những câu lạc bộ đêm
Cảm nhận bầu không khí của những câu lạc bộ đêm

Âm nhạc đầy cảm hứng

Ai sẽ phù hợp lấp đầy Green Door club bằng những giai điệu mạnh mẽ hơn những DJ thực thụ có gốc gác từ nhạc Techno của Berlin? Mỗi ngày và mỗi bữa tiệc đều được tô điểm bằng các bản nhạc Deep House len lỏi vào tai, ngay lập tức đưa bạn đến tầng hầm thô sơ dưới lòng đất, nơi nhịp điệu là luật lệ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế