TeleToro Mod Mod dịch chuyển trong thế giới mới

Tải về

5 (1) ToroCraft Miễn phí 80 Dung lượng: 126,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

TeleToro Mod 1.12.2/1.11.2 là bản mod dịch chuyển (teleport) cho Minecraft. Bản chất của TeleToro Mod for Minecraft là mở ra con đường mới cho người chơi khám phá thế giới ở xa nhưng vẫn cân bằng về gameplay.

Mod dịch chuyển trong Minecraft

Thay vì teleport người chơi từ nền tảng này đến nền tảng khác, dimension mới mang tên Teletory đã được tạo ra trong thế giới game Minecraft. Bạn có thể dùng Teletory để di chuyển nhanh hơn gấp 8 lần đến Nether. Để duy trì sự cân bằng trong gameplay, cổng dịch chuyển này có giá trị khá đắt nếu bạn muốn xây dựng ngay khi bắt đầu chơi (giá 40 Ender pearl) và sau khi xây cần có lớp áo giáp phép thuật để tận dụng tối đa tính năng của nó.

Tính năng của TeleToro Mod cho Minecraft

  • 1m trong Teletory tương đương với 64m trong thế giới Minecraft. Trong Teletory, bạn vẫn liên tục bị sát thương như khi teleport bằng Ender pearl. Để sinh tồn trong Teletory, bạn cần mặc áo giáp để tránh sát thương khi dịch chuyển bằng Ender pearl. Đứng trên Ender block cũng giúp bạn tránh được sát thương, vì vậy hãy mang theo 1 vài Ender block khi phiêu lưu. Ngoài ra, sử dụng giày Ender cũng rất hữu ích trong Teletory.
  • Nhảy khỏi Teletory không đưa bạn trở về thế giới cũ hay giúp bạn sinh tồn, ngược lại sẽ khiến người chơi bị cách ly khỏi các phương tiện dịch chuyển an toàn.
  • Phá vỡ Ender block bằng cuốc chim sẽ giúp bạn kiếm được Ender pearl ngẫu nhiên. Nhưng thực hiện thao tác này trong Teletory thì kết quả không khả quan lắm.
  • Để di chuyển nhanh đến vị trí giữa 2 điểm trong thế giới mở, cổng Teletory phải được kết nối với nhau thông qua Teletory Portal Linker.
  • Hiện lại có 1 lỗi nhỏ trong Minecraft gây ra vấn đề khi thức dậy trên giường sau khi dịch chuyển khoảng cách xa. Người chơi sẽ mắc kẹt trong màn hình ngủ và không làm sao thoát ra được trừ khi đóng game. Lỗi này xảy ra khi sử dụng cổng Teletory kết nối và khoảng cách cổng quá xa. Lỗi sẽ được khắc phục ở bản cập nhật sau, tuy nhiên hiện tại bạn có thể khắc phục tạm bằng cách thoát game và đăng nhập lại.

Chế tạo cổng và item

Công thức chế tạo trong TeleToro Mod

Ender Block:

Để bắt đầu chơi mod này, bạn cần ít nhất 40 Ender pearl. Kết hợp 4 Ender Peal trong 1 hình vuông để chế tạo Ender block và dùng chúng để xây dựng Teletory Portal. Sau khi xây xong cổng, bạn có thể tạo ra nhiều Ender pearl bằng cách khai thác Ender ore từ chính Teletory.

Ender Boots:

Sử dụng 4 Ender pearl để chế tạo Ender boots. Ender boots cho phép bạn di chuyển trong Teletory mà không bị thương, đây cũng là công cụ cần thiết để khám phá và xây dựng trong Teletory. Tốt nhất bạn nên chế tạo 2 đôi giày để phòng trường hợp đôi nào hỏng sẽ có ngay đôi mới thay thế. Ender boots cũng phát huy tác dụng tốt nhất khi sử dụng cùng Ender pearl.

Teletory Portal Linker:

Teletory Portal Linker được dùng để kết nối 2 cổng Teletory với nhau. Sau khi nối, cổng Teletory sẽ dịch chuyển người chơi sang cổng mới thay vì vẫn nằm trong Teletory. Người chơi có thể gặp sát thương khi dùng cổng kết nối trừ khi đi Ender boots.

Để kết nối 2 cổng với nhau, trước tiên dùng Linker trên 1 cổng. Kích hoạt Linker và thiết lập trên cổng thứ 2. Cổng Teletory kết nối có màu xanh nhạt, không tạo ra bất cứ phân tử nào.

Teletory Pearl Smelting:

Bạn dễ dàng tìm thấy Ender ore trong Teletory. Hãy khai thác quặng này bằng dụng cụ làm từ kim cương, nó sẽ rơi ra quặng, để cho tan chảy trong lò và tạo ra Teletory pearl. Teletory pearl tương tự như Ender pearl nhưng nó ở trạng thái khó xác định hơn. Ném Ender pearl để dịch chuyển bạn từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên, Teletory pearl không đủ sức mạnh để dịch chuyển bạn sang Teletory. Đây là tính năng rất hữu ích, giúp người chơi nhanh chóng dịch chuyển sang Teletory mà không cần dùng đến cổng.

Teletory pearl dễ dàng chuyển thành Ender pearl bằng cách nấu chảy trong lò. Đây là nguồn Ender pearl dồi dào mà bạn có thể tìm thấy ngay trong Teletory mà không cần tìm kiếm trong Ender.

Lưu ý: TeleToro Mod được cài đặt thông qua Minecraft Forge.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 126,1 KB
  • Lượt xem: 498
  • Lượt tải: 80
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm