Temtem: Swarm Game Chiến đấu với làn sóng quái vật

Tải về

5 (1) Crema Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Temtem: Swarm kết hợp lối chơi tối giản của các trò chơi sinh tồn cổ điển với cơ chế chiến đấu dựa trên chiến thuật của Temtem, mang đến cho bạn tiềm năng phát triển chiến lược đa diện trong một môi trường sôi động, cùng chiến đấu với những sinh vật bạn đã biết và yêu thích.

Temtem: Swarm kết hợp lối chơi sinh tồn cổ điển và chiến thuật
Temtem: Swarm kết hợp lối chơi sinh tồn cổ điển và chiến thuật

Bạn có thể sống sót khi đối mặt với làn sóng quái vật lớn không? Hãy mở khóa các khả năng và nâng cấp mạnh mẽ, tìm và thu thập các sinh vật Tem để tiến hóa và trở nên mạnh mẽ hơn, khám phá các chiến thuật và chiến đấu với những tên trùm khổng lồ! Trong game Temtem Swarm Steam, bạn có thể chơi solo hoặc co-op trực tuyến và xây dựng sự phối hợp mạnh mẽ nhất.

Tìm cách sống sót khi đối mặt với làn sóng quái vật lớn
Tìm cách sống sót khi đối mặt với làn sóng quái vật lớn

Tính năng chính của game Temtem: Swarm

Lập đội để sinh tồn

Tối đa 3 người bạn có thể cùng nhau đối mặt với bầy quái không ngừng nghỉ. Lập chiến lược, chia sẻ tài nguyên và hạ gục những tên trùm ngày càng mạnh mẽ, tối đa hóa tiềm năng tấn công của bạn bằng cách phối hợp các trang bị và kỹ năng, căn thời gian chính xác để tạo ra sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ. Bài kiểm tra tinh thần đồng đội và sự sống còn đang chờ đợi bạn trong game Temtem Swarm!

Tham gia các trận đấu boss kịch tính

Chinh phục từng màn chơi bằng cách đánh bại các mini boss đầy thử thách và những tên trùm chính đáng gờm. Lập chiến lược và chứng minh kỹ năng của bạn khi đối đầu với các Tem mạnh mẽ như Gharunder, Yowlar và Nessla. Chỉ người táo bạo nhất mới giành được chiến thắng - vì vậy hãy chuẩn bị kỹ để đánh bại chúng và hoàn thành mọi màn chơi trước khi bầy quái đàn áp đảo bạn!

Tối đa 3 người bạn có thể cùng nhau đối mặt với bầy quái
Tối đa 3 người bạn có thể cùng nhau đối mặt với bầy quái

Giải phóng các đòn tấn công tối thượng

Bạn có một sức mạnh đáng kinh ngạc luôn chờ được giải phóng. Hãy chọn thời điểm khai thác tối đa tiềm năng các Tem của bạn và tung ra các đòn tấn công tàn khốc, khả năng phòng thủ hoặc tăng sức mạnh để giúp bạn và bạn bè dọn sạch bản đồ chỉ trong một lần! Sức mạnh to lớn đi kèm với trách nhiệm lớn lao... bạn nghĩ mình có thể hoàn thành nhiệm vụ không?

Tiến hóa để thích ứng

Thích ứng là chìa khóa để tồn tại và Tem của bạn được xây dựng cho điều đó! Thu thập XP sau khi đánh bại kẻ thù để tăng cấp, phát triển mạnh mẽ hơn và mở khóa quá trình tiến hóa cuối cùng. Mỗi lần tiến hóa đều mang lại sức mạnh to lớn cho kỹ năng và sức mạnh của bạn. Bạn đã sẵn sàng để tiến hóa và chịu đựng trong cuộc phiêu lưu thú vị này chưa?

Căn thời điểm chính xác để khai thác tối đa tiềm năng của các Tem
Căn thời điểm chính xác để khai thác tối đa tiềm năng của các Tem

Khám phá tất cả các sinh vật

Bắt và thu thập mọi Tem có sẵn để mở khóa các Đặc điểm mạnh mẽ và khả năng Tối thượng độc đáo của chúng. Trải nghiệm sự kỳ diệu của mọi Tem và làm chủ chúng ở cả chế độ solo và co-op để vượt qua các thử thách trong Temtem: Swarm!

Chế độ chơi hấp dẫn

Trong phần chơi Co-op trực tuyến có chế độ Ghost Mode - hỗ trợ bạn bè của bạn cho đến khi họ có thể hồi sinh bạn một cách an toàn và tham gia lại cuộc chiến. Thất bại không có nghĩa là trò chơi đã kết thúc, hãy tiếp tục chiến đấu trong Ghost Mode!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Temtem Swarm Temtem

Liên quan, thay thế