Teradesk for Android Trình quản lý tập tin hữu ích cho Android

Tải về

3 (1) Teradesk Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android

Teradesk là một trình quản lý tập tin hữu ích dành cho người dùng Android. Nó sẽ cung cấp cho bạn khả năng truy cập các hệ thống tập tin ở thiết bị của mình trong thời gian thực. Với Teradesk, bạn có thể truy cập máy tính và các thiết bị di động khác một cách trực tiếp, nhằm chuyển đổi, tìm kiếm và chia sẻ thư mục với bạn bè của mình mà không cần đồng bộ.

Tính năng chính:

Chia sẻ trực tiếp

Với giao thức tùy chỉnh đã được cải tiến của Teradesk, người dùng có thể chuyển đổi dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác một cách dễ dàng. Truy cập tập tin từ xa, chuyển đổi toàn thư mục, chia sẻ thư mục cục bộ và thiết bị di động với bạn bè ngay lập tức mà không cần phải đồng bộ chúng.

Sao lưu sang đám mây nhờ Cloud Disk

Sao lưu dữ liệu quan trọng của bạn sang đám mây và giữ cho nó được an toàn. Teradesk Cloud Desk cho phép bạn lưu trữ và truy cập những tập tin quan trọng của mình trong đám mây. Hoàn toàn được tích hợp và cung cấp 3GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

Tìm kiếm từ xa

Cho phép bạn tìm kiếm tập tin trên máy tính và thiết bị di động từ xa. Tìm kiếm tập tin và thư mục trên Windows & Mac theo nội dung của nó (như: tài liệu, tập tin PDF và văn bản) hoặc theo tên file.

Tích hợp vào trong thiết bị

Hoàn toàn tích hợp với hệ điều hành Android, như vậy người dùng có thể chia sẻ và mở file từ GalleryEmail.

Quản lý tập tin hoàn chỉnh

Teradesk for Android là một trình quản lý tập tin hoàn chỉnh. Bạn có thể duyệt thư mục, đổi tên, di chuyển hoặc xóa file với rất nhiều tùy chọn được cung cấp.

Teradesk for Android Teradesk for Android

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm