TERAVIT cho Android 1.0.0 Game sandbox hấp dẫn giống Minecraft

Tải về

3 (1) CyberStep Miễn phí 142 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chào mừng đến với thế giới của TERAVIT - một trò chơi hộp cát do người chơi tạo ra. Tại đây, bạn có thể xây dựng, kiến thiết hế giới của riêng mình và chia sẻ chúng với những người chơi khác, tạo ra khả năng chơi vô tận.

Bên cạnh đó, game mô phỏng TERAVIT còn có các mini game như vượt chướng ngại vật, PvP, cuộc đua và săn quái vật,... rất nhiều chế độ chơi để bạn thỏa sức tận hưởng.

Tạo ra thế giới của riêng bạn trong TERAVIT từ hàng chục loại khối khác nhau
Tạo ra thế giới của riêng bạn trong TERAVIT từ hàng chục loại khối khác nhau

Tính năng nổi bật của game TERAVIT cho Android

Tạo

Gamer có thể định hình thế giới trong Teravit theo cách mà bạn tưởng tượng. Chọn từ hơn 250 quần xã sinh vật khác nhau, thay đổi kích thước hòn đảo, xây dựng hoặc phá hủy các tòa nhà,... để tạo ra khung cảnh theo ý thích. Có tất cả hơn 100 loại khối để bạn có thể tạo ra mọi thứ ở mọi quy mô trong thế giới của riêng mình.

Quá trình xây dựng cũng vô cùng đơn giản thông qua việc đặt các khối, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tạo ra một thế giới vừa vui tươi vừa đẹp mắt trong Teravit.

Sau đó, bạn có thể chơi trong chính thế giới do mình tạo ra, thiết lập các quy tắc trò chơi khác nhau. Chỉ với một chạm, bạn có thể thay đổi môi trường, chẳng hạn thời tiết hay nhạc nền.

Bằng cách sử dụng Trình chỉnh sửa sự kiện, bạn có thể tạo các cảnh sự kiện theo ý thích, các đoạn hội thoại về nhiệm vụ NPC, bắt đầu các trận chiến sự kiện và điều khiển hoạt động camera.

Tạo ra nhân vật yêu thích và thỏa sức chơi trong các thế giới
Tạo ra nhân vật yêu thích và thỏa sức chơi trong các thế giới

Chơi

Trước tiên, bạn cần tạo nhân vật đại diện độc đáo và thú vị của mình trong Teravit bằng cách kết hợp các bộ phận, từ đầu, tóc, trang phục… Sau đó tham gia các hoạt động. Ngoài vô số loại vũ khí như kiếm và cung tên, game còn cung cấp các phương tiện di chuyển độc đáo, chẳng hạn như "Dù lượn" cho phép bạn lướt trong không trung và "Hookshot" để bay đến bất cứ đâu mình muốn.

Các thế giới đã hoàn thiện có thể được up lên để cho người khác khám phá
Các thế giới đã hoàn thiện có thể được up lên để cho người khác khám phá

Chia sẻ

Khi đã tạo hoàn thiện thế giới độc đáo của riêng mình, bạn có thể chia sẻ nó để những người khác khắp thế giới có thể vào thưởng thức, khám phá. Đồng thời, bạn cũng có thể bước vào thế giới của người khác. Các thế giới đã tải lên cũng có thể được chơi với những người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi.

Dù là bạn thích xây dựng, phiêu lưu hay cạnh tranh với bạn bè để giành điểm cao, Teravit sẽ mang đến một thế giới với các cơ hội giải trí vô tận.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 233
  • Lượt tải: 142
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Teravit

Liên quan, thay thế