Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa Phim điện ảnh Conan thứ 19

6/10 (1) Lượt xem: 30 Phát hành: Pops Worldwide Năm: 2015 Đạo diễn: Kobun Shizuno

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa (tựa tiếng Anh: Detective Conan: Sunflowers of Inferno) là một bộ phim hoạt hình trinh thám Nhật Bản phát hành năm 2015 và phần thứ 19 của loạt phim điện ảnh Conan movie. Bộ phim kể về sự kiện Conan cố gắng truy tìm siêu trộm Kaito Kid, người được cho là đã đánh cắp bản sao bức tranh Hoa hướng dương của Van Gogh trong một cuộc đấu giá.

Khán giả có thể theo dõi toàn bộ Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa trên kênh Youtube POPS Anime.

Nội dung Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa

Tại buổi đấu giá độc quyền ở Thành phố New York, một bức tranh mới được tìm thấy ở Arles đang được rao bán. Nó đã được nhiều chuyên gia kiểm tra và tuyên bố là một trong những bức "Hoa hướng dương" của Vincent van Gogh, một kiệt tác được cho là đã bị phá hủy trong một cuộc không kích của Hoa Kỳ tại Nhật Bản trong Thế chiến II.

Jirokichi Suzuki, cùng với cháu gái của mình, Sonoko đã đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh và sở hữu bức tranh với mức giá 300 triệu đô la. Tại một cuộc họp báo, ông công bố kế hoạch tập hợp tất cả 7 bức tranh Hoa hướng dương nổi tiếng của Van Gogh trên toàn thế giới để tổ chức một cuộc triển lãm lớn.

Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa
Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa

Địa điểm sẽ là một phòng trưng bày được xây dựng có mục đích tại Nhật Bản có tên là "Lake Rock", tự hào về an ninh bọc thép và bảo vệ các tác phẩm nghệ thuật khỏi hỏa hoạn, độ ẩm gây hại, ánh sáng mặt trời, v.v. Thông báo được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới, có sự theo dõi của Conan và Haibara.

Jirokichi cũng công bố việc thuê 7 chuyên gia, những người mà ông gọi là 7 Samurai, để giám sát triển lãm và bảo vệ Hoa hướng dương. Đột nhiên, một lá bài được ném lên bục, trên đó có ký hiệu của tên trộm huyền thoại, Kaitou Kid. Trong khi Jirokichi và Sonoko vô cùng sửng sốt thì Kudō Shinichi đến từ phía sau và đề nghị bắt Kid. Siêu trộm Kaito Kid muốn ngăn chặn kế hoạch đầy tham vọng này vì muốn bảo vệ các bức tranh Hoa hướng dương. Nhưng Kid không phải là người duy nhất tìm kiếm những bức tranh hoa hướng dương của van Gogh.

Thông tin phim Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa

Đạo diễnKobun Shizuno
Biên kịchTakeharu Sakurai
Diễn viên lồng tiếngMinami Takayama, Kappei Yamaguchi, Rikiya Koyama, Wakana Yamazaki, Naoko Matsui, Megumi Hayashibara, Kousei Tomita
Nhà sản xuấtStudio TMS/V1
Nhà phân phốiToho
Ngày phát hành18/04/2015
Thời lượng112 phút
  • 128 lượt xem
Link xem Thám tử lừng danh Conan: Hoa hướng dương rực lửa