Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh Detective Conan: Fist of Blue Sapphire

8.2/10 (9) Lượt xem: 708 Phát hành: Toho Năm: 2019 Đạo diễn: Nagaoka Chika

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh (Detective Conan: Fist of Blue Sapphire) là phim điều tra hấp dẫn nói về thám tử lừng danh Conan được chuyển thể từ bộ manga danh tiếng cả Nhật Bản - Thám lử từng danh Conan. Phim Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh là phần phim thứ 23 trong series phim điện ảnh này và xoay quanh câu chuyện về một viên ngọc khổng lồ đã chìm sâu dưới đáy đại dương từ cuối thế kỷ 19.

Phim Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh lấy bối cảnh là quốc đảo sư tử Singapore, tại đây xảy ra vụ án với chứng cứ duy nhất còn lại tại hiện trường chính là tấm thẻ của siêu trộm Kaito Kid. Mục tiêu của Kaito Kid lần này chính là vật báu trong truyền thuyết - viên đá Saphire xanh đang ẩn sâu dưới lòng đại dương. Tuy nhiên ẩn sau vụ cướp đó chính là vụ án mạng kinh hoàng tại khách sạn đẹp nhất Singapore - Marina Bay Sands với những âm mưu bí ẩn sẽ dần được lộ rõ. Liệu Conan có thành công ngăn chặn âm mưu của siêu trộm Kid?

Trailer phim Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh

Thông tin thêm phim Thám tử lừng danh Conan: Cú đấm Sapphire xanh

Thời lượng:109 phút
Diễn viên:Takayama Minami, Yamazaki Wakana, Koyama Rikiya, Yamaguchi Kappei
Đạo diễn:Nagaoka Chika
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Thám tử lừng danh Conan

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.030 lượt xem