Thần thoại PK Game cuộc chiến giữa các vị thần

Truy cập

3 (1) Thần Thoại PK Miễn phí 53 Ngày:

Thần thoại PK là game nhập vai đánh theo lượt màn hình ngang cực kỳ hấp dẫn, nơi quy tụ của các vụ thần đến từ nhiều nền văn minh khác nhau từ Hy Lạp cổ đại cho tới Đông Á, Bắc Á, Tây Âu và Châu Âu. Cho phép người chơi hòa mình vào thế giới thần thoại đầy màu sắc, tham gia những trận chiến đầy kịch tính.

Thần thoại PK
Tải Thần thoại PK - Game cuộc chiến giữa các vị thần

Thần thoại PK cho phép người chơi chiêu mộ rất nhiều vị thần nổi tiếng như: Zues, Odin, Vua Arthur, Asura hay Wukong vào đội hình của mình. Từng bước tiến hóa, bồi dưỡng để họ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu bạn từng chơi Thần Thoại Võ Lâm thì sẽ nhanh chóng hòa nhịp vào Thần Thoại PK.

Những tính năng đặc sắc trong game Thần thoại PK

Hệ thống nhân vật

  • Pháp Sư: Tạo ra những đòn tấn công cực mạnh, trợ giúp đồng đội lật ngược chiến trận.
  • Chiến Binh: Là những chiến binh đại diện cho chính nghĩa, cực kỳ mạnh mẽ, có sức chịu đựng cực kỳ cao, luôn dẫn đầu trước những trận chiến lớn.

Hệ thống thú cưng

Thú cưng trong Thần Thoại PK cũng cực kỳ đa dạng, mỗi loại sẽ hỗ trợ thuộc tính khác nhau. Người chơi hãy lựa chọn thú cưng có thuộc tính phù hợp với mình để chiến đấu. Nên chọn những thú cưng có 4 skill để sử dụng, sẽ giúp bạn rất nhiều trong chiến đấu.

Hệ thống thú cưng

Hệ thống bảo vật

Hệ thống bảo vật đa dạng, có nhiều loại bảo vật cho bạn lựa chọn nâng cấp, mỗi loại sẽ tăng thuộc tính riêng để nâng cao sức chiến đấu.

Hệ thống bảo vật

Hệ thống Mana Sea

Mana Sea sẽ tăng thuộc tính cho bạn theo %, thuộc tính càng cao sẽ tăng càng nhiều sức mạnh. Mỗi ngày Mana Sea giới hạn số điểm tăng cấp, tốn khá nhiều vàng để tăng giới hạn.

Hệ thống Mana Sea

Hệ thống Domination

Domination sẽ ảnh hưởng đến Mana Sea của người chơi. Domination có 4 loại thuộc tính: Sát thương, Phòng thủ, Máu, Hỗ trợ. Khi nâng cấp lên 6, 8 ,10 sẽ kích hoạt 1 skill hỗ trợ cực kỳ hiệu quả trong chiến đấu.

Hệ thống Domination

Càng quét phó bản

Khi vượt 1 phó bản, đạt 3 sao thì có thể càng quét phó bản để nhận được nhiều EXP, nhanh chóng tăng cấp. Bạn cũng có thể mua thể lực hoặc dùng vật phẩm tăng thể lực.

Thần Thoại PK áp dụng cơ chế chiến đấu màn hình ngang, cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí cực kỳ thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm