Fairy Tail Hero's Journey Game Hội pháp sư miễn phí

Truy cập

4,5 (8) GameSamba Miễn phí 2.748 Ngày:

Fairy Tail Hero's Journey - Hội pháp sư game nhập vai miễn phí trên trình duyệt do GameSamba phát triển và phát hành. Nằm trong series game Fairy Tail nổi tiếng, cốt truyện trong Fairy Tail Hero's Journey dựa trên câu chuyện của Grand Magic Games và có nhiều nét tương đồng với bộ truyện tranh cùng tên.

Game nhập vai theo lượt Fairy Tale Hero's Journey

Fairy Tale là bộ truyện Manga nổi tiếng tại Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Độc giả không còn xa lạ gì với những nhân vật sở hữu phép thuật tuyệt luân như Natsu, Gray, Erza, Lucy… Fairy Tail Hero's Journey là game nhập vai chiến thuật ăn theo bộ truyện hot này. Ở giai đoạn thử nghiệm, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm Fairy Tail Hero's Journey miễn phí trên web với đồ họa đẹp và các trận đánh đặc sắc.

Gameplay của Fairy Tail Hero's Journey được phát triển theo phong cách nhập vai theo lượt. Người chơi sẽ vào vai pháp sư và đồng hành cùng các thành viên khác thuộc đội Fairy Tail trong nỗ lực khôi phục lại quá khứ. Người chơi có thể chọn từ nhiều loại năng lực, mở khóa và tùy biến phép thuật, tạo ra pháp sư hoàn hảo trong thế giới Fairy Tail.

Chiến đấu theo tổ đội

Game Hội pháp sư cho phép người chơi kết bạn và kề vai sát cánh cùng các nhân vật quen thuộc trong Fairy Tail, lập tổ đội và nhiều hơn thế. Đừng quên hoàn thành nhiệm vụ trên bảng Request Board dành cho từng đội, chinh phục thử thách khó với sức mạnh tổng hợp từ nhiều thành viên.

Nâng cấp nhân vật

Để chơi game Fairy Tail Online trên trình duyệt, nhấn nút Tải về phía trên và đăng ký tài khoản mới. Hoặc bạn có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Gmail, Facebook, Yahoo hay Twitter. Sau đó chọn server bất kỳ để trải nghiệm ngay!

Tính chất nhập vai thể hiện ở cây kỹ năng phong phú để người chơi khai thác trên mỗi nhân vật. Bạn có thể kết hợp các combo kỹ năng để ra đòn tấn công cực mạnh, đánh bại kẻ thù chỉ sau vài lượt đấu.

Combo kỹ năng nhân vật

Nhìn chung, Fairy Tail Hero's Journey là game nhập vai chiến thuật tương đối đơn giản và dễ chơi nên phù hợp với tất cả mọi người. Điểm nhấn của trò chơi nằm ở cốt truyện và dàn nhân vật bước ra từ bộ truyện Fairy Tail nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những khám phá mới mẻ!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.947
  • Lượt tải: 2.748
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Fairy Tail

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm