Thanh tra mẫu mực 2 Phim Hàn Quốc - The Good Detective 2

8/10 (1) Lượt xem: 17 Phát hành: FPT Play Năm: 2022 Đạo diễn: Jo Nam Kook

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thanh tra mẫu mực 2phim tâm lý tội phạm cảnh sát hình sự của Hàn Quốc, tiếp nối thành công của phần 1 Thanh tra mẫu mực sẽ ra mắt phần 2 với nội dung sẽ tiếp nối câu chuyện cặp đôi cảnh sát phá án. Phim Thanh tra mẫu mực 2 vẫn sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên cũ: Son Hyun Joo, Kim Hyo Jin, Jang Seung Jo và một số diễn viên mới chưa từng xuất hiện.

Phim Thanh tra mẫu mực 2 sẽ vẫn là những vụ án hồi hộp và gay cấn. Các vụ án trong phim được xây dựng vừa logic lại vừa khó đoán, rất phù hợp với khán giả thích thể loại trinh thám với nhiều cú twist.

Phim Thanh tra mẫu mực 2 lấy bối cảnh ở Incheon xoay quanh cuộc sống của những thành viên đội Phòng chống tội phạm bạo lực thuộc Sở Cảnh sát phía Tây. Ở phần 1 đã giải quyết xong các mâu thuẫn các thành viên của sở cảnh sát. Tuy nhiên trong phần 2 này họ phải đối mặt với những thách thức mới, giải quyết các vụ án có quy mô lớn, độ ghê rợn và nguy hiểm hơn rất nhiều.

Trailer phim Thanh tra mẫu mực 2

Thông tin thêm phim Thanh tra mẫu mực 2

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Son Hyun Joo, Kim Hyo Jin, Jang Seung Jo
Đạo diễn:Jo Nam Kook
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Thanh tra mẫu mực 2

Poster phim Thanh tra mẫu mực 2
Poster phim Thanh tra mẫu mực 2
  • 303 lượt xem
Link xem Thanh tra mẫu mực 2