Nước Mỹ một thời Once Upon a Time in America (1984)

8/10 (2) Lượt xem: 88 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 6 năm 1984 Đạo diễn: Sergio Leone

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nước Mỹ một thời (Once Upon a Time in America) là phim phiêu lưu hành động - tâm lý sử thi của Mỹ phát hành năm 1984. Phim Nước Mỹ một thời nói về cuộc sống của người dân Mỹ những năm đầu thập niên 20 dựa trên tiểu thuyết The Hoods của Larry Grey. Phim được đạo diễn bởi Sergio Leone và có sự tham gia của các diễn viên: Robert De Niro, James Woods, Elizabeth McGovern.

Bộ phim Nước Mỹ một thời với chủ đề hết sức đa dạng từ tình bạn, tình yêu, tình dục, lòng tham, sự phản bội, sự mất mát. Phim chia thành 3 giai đoạn trong lịch sử nước Mỹ: những năm đầu thập niên 20, khoảng năm 1933 và năm 1968. Nhân vật chính trong phim là Noodles một đứa trẻ đường phố ở New York chuyên đi móc túi, cướp giật. Noodles thầm yêu Deborah và thường nhìn trộm Deborah tập múa, Deborah vừa yêu vừa sợ Noodles nên chuyện tình khá thú vị. Tuy nhiên sau lệnh cấm rượu của nước Mỹ, băng nhóm của Noodles đã tham gia kinh doanh bất hợp pháp món hàng này và đụng độ với một băng nhóm khác dẫn đến cái chết của 1 thành viên. Bộ phim với nhiều cảnh bạo lực nhưng phản ánh vô cùng chân thực nước Mỹ thời kỳ này.

Trailer phim Nước Mỹ một thời - Once Upon a Time in America

Thông tin thêm phim Nước Mỹ một thời

Thời lượng:229 phút
Diễn viên:Robert De Niro, James Woods, Elizabeth McGovern
Nhà sản xuất:Fulvio Morsella, Arnon Milchan
Đạo diễn:Sergio Leone
Năm phát hành:Tháng 6 năm 1984

Một số Poster, hình ảnh phim Once Upon a Time in America

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.007 lượt xem