Thanh Tra Sát Nhân Devils - Phim hành động Hàn Quốc chiếu rạp 28/7

10/10 (1) Lượt xem: 81 Phát hành: CGV VietNam Năm: 28/07/2023 Đạo diễn: Kim Jae Hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thanh Tra Sát Nhân (Devils) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, tội phạm của đạo diễn Kim Jae Hoon. Bộ phim này, sẽ mang đến cho người xem những pha hành động nghẹt thở với màn hoán đổi thân giữa thanh tra cảnh sát và tên sát nhân. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Oh Dae Hwan, Jang Dong Yoon.

Nội dung của phim Thanh Tra Sát Nhân xoay quanh câu chuyện về thanh tra mẫn cán Jae Hwan và hành trình truy bắt kẻ sát nhân của anh. Kể từ khi mất anh rể và cộng sự trong vụ truy đuổi kẻ giết người hàng loạt 3 năm trước, thanh tra Jae Hwan bắt đầu điên cuồng tìm kiếm những manh mối dù nhỏ nhất về tên tội phạm nguy hiểm này. Cuối cùng, Jae Hwan cũng trực tiếp đối mặt với tên giết người hàng loạt Jin Hyuk, nhưng cả hai bất ngờ gặp tai nạn và biến mất giữa cuộc rượt đuổi gay cấn. Tỉnh lại trong bệnh viện, Jae Hwan bàng hoàng nhận ra cơ thể của mình đã bị hoán đổi với cơ thể của kẻ sát nhân. Để có thể bảo vệ gia đình và lấy lại cơ thể, đồng thời vạch trần bộ mặt sát nhân, Jae Hwan buộc phải dấn thân vào hành trình chiến đấu đầy cam go.

Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 28/07/2023.

Trailer phim Thanh Tra Sát Nhân

Thông tin thêm phim Thanh Tra Sát Nhân

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Oh Dae Hwan, Jang Dong Yoon
Nhà sản xuất:Contents G
Đạo diễn:Kim Jae Hoon
Năm phát hành:28/07/2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Thanh Tra Sát Nhân

Poster phim Thanh Tra Sát Nhân
Poster phim Thanh Tra Sát Nhân
  • 388 lượt xem
Link xem Thanh Tra Sát Nhân