Trò đùa tử thần Deadtective

6/10 (1) Lượt xem: 03 Phát hành: CGV VietNam Năm: 13/09/2019 Đạo diễn: Tony West

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trò đùa tử thần (Deadtective) là phim kinh dị sắp ra mắt vào giữa tháng 9 tới đây tại các cụm rạp của CGV. Phim Trò đùa tử thần được phát hành ở châu Âu từ năm 2018 nhưng đến nay mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, phim được đạo diễn bởi Tony West và sự tham gia của các diễn viên: Chris Geere, Tina Ivlev, Davin Newman.

Phim Trò đùa tử thần là câu chuyện khá gay cấn nói về một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng. Nhóm thợ săn ma trong chương trình thực tế đó đã tìm đến căn biệt thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico, họ mong muốn đây sẽ mang đến những tập thực sự chất lượng để cứu vãn chương trình. Tuy nhiên họ đã bị mắc kẹt và săn đuổi bởi 1 gia đình ma vô cùng quái ác. Lúc này tất cả đứng giữa lựa chọn đối mặt hay chết, sẽ có như những lựa chọn giữa mạng sống, tình yêu cùng danh vọng sẽ khiến con người ta bối rối.

Trailer phim Trò đùa tử thần

Thông tin thêm phim Trò đùa tử thần

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Chris Geere, Tina Ivlev, Davin Newman
Nhà sản xuất:Daniel Posada, Jason Tamasco
Đạo diễn:Tony West
Năm phát hành:13/09/2019

Một số Poster, hình ảnh phim Deadtective

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 72 lượt xem
Link xem Trò đùa tử thần
Link chọn rạp đặt vé