Người Nhện: Vũ trụ mới Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)

6/10 (2) Lượt xem: 1.106 Phát hành: Netflix Năm: 2018 Đạo diễn: Bob Persichetti, Peter Ramsey, Rodney Rothman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Spider-Man: Into the Spider-Verse) là phim khoa học viễn tưởng nói về siêu anh hùng Người Nhện phát hành năm 2018. Phim Người Nhện: Vũ Trụ Mới chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện của Miles Morales với những thay đổi về cuộc sống mới ở thành phố New York hoa lệ. Tại đây Người nhện vừa phải thích nghi với cuộc sống mới và phải chống lại những kẻ âm mưu phá họa thành phố.

Bằng khả năng phi thường của mình, Miles Morales đã là người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho Brooklyn khỏi bọn trộm cướp. Trong lần gặp gỡ tiền bối Peter Parker, Miles Morales phát hiện ra thế giới mà cậu đang sống đang phải đối mặt với những kẻ thù mới đến từ một thực tại song song mang tên Spider-Verse. Rất nhiều biến động khiến Người Nhện phải trở nên mạnh mẽ và bảo vệ thế giới của chính mình.

Trailer phim Người Nhện: Vũ trụ mới

Thông tin thêm phim Người Nhện: Vũ trụ mới

Thời lượng:116 phút
Diễn viên:Shameik Moore, Jake M. Johnson, Hailee Steinfeld, Mahershala Ali, Brian Tyree Henry, Lily Tomlin, Luna Lauren Velez, Zoë Kravitz, John Mulaney, Kimiko Glenn, Nicolas Cage, Kathryn Hahn, Liev Schreiber
Nhà sản xuất:Avi Arad, Amy Pascal, Phil Lord, Christopher Miller, Christina Steinberg
Đạo diễn:Bob Persichetti, Peter Ramsey, Rodney Rothman
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.527 lượt xem