The Aetherlight: Chronicles of the Resistance cho Android Game nhập vai cực hot trên Android

Tải về

3 (1) Scarlet City Miễn phí 02 Dung lượng: 70 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

The Aetherlight: Chronicles of the Resistance là tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp với phiêu lưu vừa ra mắt của hãng sản xuất Scarlet City, nơi bạn được tham gia vào những trận chiến sử thi đầy quyết liệt chống lại tên bạo chúa độc tài hung ác ở vùng đất Aethasia.

Tham gia cuộc phiêu lưu để khám phá những điều mới lạTham gia cuộc phiêu lưu trong vùng đất Aethasia đầy huyền bí

Aethasia vốn là một vùng đất tuyệt đẹp, nơi con người chung sống với nhau hòa bình, chim chóc, cây cối đua nhau phát triển. Thế nhưng, giờ đây, vùng đất ấy luôn bị bao phủ bởi một màn sương mù u ám, phá hỏng mọi thứ và đặt dưới sự cai trị độc tài của tên vua độc ác, xấu xa Lucky cùng thế lực của hắn.

Nhưng mọi thứ chưa hẳn đã kết thúc. Một cuộc kháng chiến (Resistance) non trẻ đang âm ỉ, tập hợp những người có lòng dũng cảm với đầy quyết tâm khôi phục Aethasia trở lại thời kỳ vinh quang trước đây của nó, đồng thời đòi lại ngai vàng từ tên bạo chúa Lucky về tay Great Engineer.

Để giành được chiến thắng, cuộc kháng chiến đó cần sự giúp sức của bạn. Hãy bước vào thế giới của The Aetherlight: Chronicles of the Resistance để tham gia cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị nhưng cũng đầy thách thức. Hàng trăm câu đố và thử thách đang cần bạn giải đáp để hiểu rõ về những bí mật ẩn giấu bên trong thế giới The Aetherlight.

Video giới thiệu game The Aetherlight: Chronicles of the Resistance

Trong game RPG trực tuyến này, người chơi sẽ hóa thân thành một trong số các nhân vật tham gia đội quân chiến đấu chống lại quân đoàn xấu xa đang nắm quyền ra lệnh trên vùng đất quê hương Aethasia. Nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là khởi động động cơ thật tốt để đẩy lùi sương mù và tìm Great Engineer. Cuộc phiêu lưu sẽ đưa bạn tới các khu vực khác nhau trong lãnh địa Aethasia, từ No Man's Landing, băng qua Snowmoors và Giant Seed Forest, tới Ends of the Earth Falls để thỏa sức trải nghiệm và học hỏi những điều mới mẻ.

Khám phá những vùng đất mớiKhám phá những vùng đất mới lạ

Với đồ họa 3D chân thực, mượt mà, kết hợp cùng âm thanh mang âm hưởng hào hùng sử thi, giúp cho người chơi cảm giác như đang lạc vào một thế giới thần thoại và trở thành chiến binh thực thụ đứng lên bảo vệ quê hương.

Tính năng nổi bật của game The Aetherlight: Chronicles of the Resistance

Khám phá những cỗ máy cổ đại

Trên đường phiêu lưu, bạn có cơ hội khám phá, thu thập rất nhiều tư liệu, công cụ kỹ thuật cổ đại vô cùng cao siêu và gần như đã bị thất truyền. Qua đó, người chơi nắm rõ được công thức chế tạo các thiết bị, vũ khí và sử dụng chúng để chiến đấu với kẻ thù trong suốt cuộc hành trình.

Chiến đấu với cỗ máy khổng lồ đáng sợChiến đấu với những cỗ máy khổng lồ đáng sợ

Đối phó với kẻ địch

Cỗ máy kỳ quái của tên hoàng đế Lucky sẽ chiến đấu đến cùng với bạn trên mọi con đường bạn đi qua. May mắn thay, bạn sở hữu một kho vũ khí và các thiết bị khổng lồ như búa, gậy, súng trường và găng tay cơ khí để chống lại và củng cố sức mạnh chiến đấu. Đừng quên nâng cấp và tăng cường kho vũ khí của bạn để đánh bại cỗ máy to lớn và đáng sợ Automata của Lucky.

Rủ bạn bè cùng tham gia chiến đấuCùng bạn bè giải cứu thế giới

Tham gia chơi cùng bạn bè

The Aetherlight: Chronicles of the Resistance là loại game không chỉ dành cho một người chơi. Hãy rủ thêm bạn bè cùng khám phá thế giới Aethasia và đoàn kết cùng nhau chiến đấu trong những trận chiến thời gian thực nhằm chống lại thế lực bóng tối đầy tội ác.

Tính năng mới của The Aetherlight: Chronicles of the Resistance trên Android

Với phiên bản mới ra mắt này, người chơi sẽ được tham gia vào một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới, nhận những nhiệm vụ mới toanh đầy thách thức. Ngoài ra, vũ khí, trang phục, phần thưởng và địa điểm chiến đấu cũng được nhà sản xuất chú trọng thay đổi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm