The Arcslinger cho Android 1.13 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp với VR

Tải về

3 (1) Big Red Button Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

The Arcslinger làm game bắn súng arcade được thiết lập trong thế giới rộng lớn của tương lai. Trong game, bạn sẽ trở thành một anh hùng, sở hữu khẩu súng thần thoại Angelheart với nhiệm vụ vượt qua 15 cấp độ chiến đấu kịch tính.

Game bắn súng có thể tích hợp với kính thực tế ảo
Game bắn súng cổ điển góc nhìn người thứ nhất có thể tích hợp với kính thực tế ảo

Lưu ý: Trò chơi này chỉ tương thích với các thiết bị Android có thể kết hợp với kính thực tế ảo Daydream VR (nhưng không cần thiết phải kết nối với Daydream VR).

The Arcslinger là một trong những trò chơi đầu tiên trên nền tảng Daydream VR. Đây là game bắn súng cổ điển được xây dựng trong thế giới phim hoạt hình tưởng tượng được lấy cảm hứng từ những bộ phim cổ phương tây.

Cốt truyện của game cũng vô cùng cuốn hút. Khi thế giới gặp nguy hiểm, mỗi người dân trở thành một anh hùng. Nắm trong tay khẩu súng thần thoại Angelheat có thể nói chuyện khá hài hước và sở hữu khả năng bắn khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt được Gold Smoke hung ác cùng băng đảng nguy hiểm của hắn. Liệu bạn có làm được điều đó để cứu thế giới?

Video giới thiệu game bắn súng The Arcslinger cho Android

Trò chơi này đặt game thủ dưới góc nhìn người thứ nhất và kết hợp với kính Daydream VR. Hãy tưởng tượng bộ điều khiển Daydream là chiếc súng thần thoại và bạn luôn cầm ở tay phải. Nó theo sát tất cả chuyển động của bạn khá tốt.

Giống như game bắn súng cổ điển Time Crisis, kẻ thù của bạn sẽ xuất hiện ở khắp nơi từ một khoảng cách tương đối và tiến về phía bạn để cố gắng tấn công. Người chơi sẽ không di chuyển trong suốt màn chơi nhưng ở mỗi level thì được đặt ở các vị trí khác nhau. Hãy cố gắng bắn hạ tất cả kẻ thù ở cả 3 đợt tấn công của mỗi cấp độ.

Mỗi kẻ thù bị tiêu diệt, người chơi sẽ nhận được tiền xu hoặc gói y tế. Đây là những thứ cần thiết để duy trì cuộc sống ảo của bạn trước sự tấn công dồn dập của đối phương.

Sẵn sàng chiến đấu với từng đợt kẻ thù bủa vây xung quanh bạn
Sẵn sàng chiến đấu với từng đợt kẻ thù bủa vây xung quanh bạn

Để giành chiến thắng, khẩu súng huyền thoại mà người chơi sở hữu Angelheart đóng vai trò đặc biệt trong The Arcslinger. Nó có thể nhận các nâng cấp phép thuật được gọi là Arcs, giúp nó có được sức mạnh đặc biệt mỗi lần với cách bắn đặc biệt.

Người chơi có thể khai hỏa bằng cách vuốt trên touchpad Daydream theo một hướng nhất định để kích hoạt các arcs khác nhau. Đây chính là điểm nhấn tuyệt vời giúp The Arcslinger nổi bật hơn hẳn các trò chơi bắn súng khác. Hãy dấn thân vào thế giới viễn tưởng với những pha hành động điên cuồng bởi kẻ thù của bạn có thể bật ra từ mọi hướng khác nhau. Thêm vào đó, bắn xung quanh một cách hợp lý để kích hoạt sức mạnh đặc biệt cho súng càng nhiều càng tốt.

The Arcslinger không có tính năng lưu trữ tiến trình chơi nên khi đồng hồ sức khỏe của bạn về mức zero, màn chơi game over và người chơi phải bắt đầu game lại từ đầu. Bên cạnh đó, game cũng không có tính điểm số hay bảng xếp hạng để người chơi cạnh tranh, so sánh tài năng với bạn bè. Đây có thể được coi là điểm trừ nho nhỏ làm mất đi chút hấp dẫn của game. Tuy nhiên, những hạn chế nhỏ đó được bù lại bằng gameplay cực kỳ thú vị. Hãy chứng minh mình là một tay súng cừ khôi và xứng đáng với chiến thắng cuối cùng.

Đồ họa tuyệt đẹp cùng thiết kế y hệt thế giới miền tây Arcslinger
Đồ họa tuyệt đẹp cùng thiết kế y hệt thế giới miền tây Arcslinger

Về đồ họa The Arcslinger không có gì đáng để chê trách. Nhìn vào các hình ảnh trong sân chơi này, bạn cũng có thể đoán biết nhà phát triển đã rất tốn công đầu tư và thiết kế tỉ mỉ thế nào. Phong cách hoạt hình được xây dựng tốt, giống với vũ trụ Arcslinger Western thần thoại. Bên cạnh đó, hiệu ứng bắn súng cũng là một yếu tố hấp dẫn game thủ.

Trò chơi được kết hợp với kính thực tế ảo giúp các game thủ như được đắm mình vào thế giới game. Bạn sẽ phải quay đầu khá nhiều đấy bởi kẻ thù có thể tiến đến từ nhiều hướng khác nhau. Nếu không sở hữu một thiết bị VR thì bạn vẫn có thể chơi game trên thiết bị Android, chỉ cần thiết bị đó tương thích với VR.

Tính năng nổi bật của game The Arcslinger cho Android

  • Một cốt truyện hấp dẫn và vũ trụ độc đáo chỉ dành cho các thiết bị Android tương thích với kính thực tế ảo Daydream.
  • Khám phá hàng chục màn đấu và bắn chúng để phát huy sức mạnh khủng khiếp.
  • 15 cấp độ bắn súng góc nhìn người thứ nhất kết hợp với kinh thực tế ảo VR thú vị.
  • Trở thành một tay súng chính và chiến đấu theo cách của riêng mình để giải cứu thế giới.
  • Giọng nói trong game được lồng tiếng bởi các nghệ sĩ Nolan North, Jessica DiCicco, Roger Craig Smith và Jason Spisak cực kỳ chân thực.

Tính năng mới

  • Khắc phục sự cố bằng cách thiết lập các quyền thủ công.
  • Di chuyển lưu trữ dữ liệu đến vị trí chính xác.
  • Sửa lỗi treo với tấm khiên GoldSoke.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm