Thể chất: 100 Physical: 100 - Gameshow thực tế Hàn Quốc

10/10 (2) Lượt xem: 176 Phát hành: Netflix Năm: 01/2023 Đạo diễn: Jang Ho Gi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thể chất: 100 (Physical: 100) là một chương trình truyền hình thực tế tại Hàn Quốc với sự tham gia của 100 người. Chương trình này được tổ chức để tìm ra người xứng dáng nhất với danh hiệu “Cơ thể hoàn hảo” và sẽ nhận được số tiền trị giá lên đến 300 triệu won (hơn 5,7 tỉ đồng), vì vậy game show này sẽ có sự quan tâm của nhiều người bởi những thử thách khốc liệt, kèm theo những pha hành động kịch tính và màn đối đầu căng thẳng.

Dàn thí sinh của Thể chất: 100 vô cùng đa dạng bao gồm: quân nhân, vận động viên đội tuyển quốc gia, vận động viên cử tạ, diễn viên, vận động viên thể hình, vận động viên leo núi băng, người có ảnh hưởng, nhân vật truyền hình, võ sĩ MMA,... Tại mỗi tập, chúng ta sẽ được chứng kiến những pha hành động gay cấn của người tham gia khi phải trải qua nhiều thủ thách khác nhau. Điều thú vị, trong mỗi tập sẽ có xuất hiện của nhân vật bí ẩn đứng sau đưa ra các thủ thách khiến bạn phải tò mò. Theo luật, mỗi thí sinh đều được ekip khắc một bức tượng hình thể riêng. Khi thua cuộc, chính người chơi sẽ phải dùng búa đập nát tượng của mình và ra về.

Trailer chương trình Thể chất: 100

Thông tin thêm chương trình Thể chất: 100

Thời lượng:10 tập, 60 phút/tập
Diễn viên:Cha Hyun Seung, Akiyama Yoshihiro, Ovan, Kang Han, Yang Hak Seon, DEX
Nhà sản xuất:Netflix
Đạo diễn:Jang Ho Gi
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh chương trình Thể chất: 100

Poster chương trình Thể chất: 100 
Poster chương trình Thể chất: 100
  • 1.497 lượt xem
Link xem Thể chất: 100