My Soul 1981 Chuỗi đêm nhạc trực tuyến

10/10 (1) Lượt xem: 114 Phát hành: MT ENTERTAINMENT Năm: 2022 Đạo diễn: Phan Thị Mỹ Tâm

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

My Soul 1981 là liveshow ca nhạc trực tuyến gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám của Mỹ Tâm. Mỗi đêm nhạc Mỹ Tâm và nhạc sĩ sẽ ra mắt một ca khúc mới nhất để gửi tặng khán giả.

Các đêm nhạc sẽ mang những màu sắc riêng biệt, thể hiện sự gần gũi của Mỹ Tâm và những người đã và đang cộng tác như Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, vv. Trong show My Soul 1981 cũng sẽ có những sự  thú vị và tự nhiên gần gũi nhất giữa Mỹ Tâm, nhạc sĩ và khán giả xem trực tuyến trong cùng một không gian nhỏ, cùng đó là các câu chuyện về đời sống, về âm nhạc rất hay của Mỹ Tâm dành cho fans.

Trailer show My Soul 1981

Thông tin thêm phim My Soul 1981

Thời lượng:6 đêm nhạc
Ca sĩMỹ Tâm
Nhà sản xuất:Phan Thị Mỹ Tâm
Năm phát hành:2022

Một số Poster show My Soul 1981

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 467 lượt xem
Tìm thêm: My Soul 1981