Búp bê ma ám Annabelle

2/10 (1) Lượt xem: 182 Phát hành: Warner Bros Năm: 2014 Đạo diễn: John R. Leonetti

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Búp bê ma ám (Annabelle) là bộ phim kinh dị vô cùng hấp dẫn của Hollywood phát hành năm 2014. Phim Annabelle đã mở ra 1 series phim kinh dị ăn khách số 1 hiện nay với hình ảnh búp bê ma ám vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên sự ghê rợn mà Búp bê ma ám đã mang đến như một làn gió mới hoàn toàn cho thị trường phim trên toàn thế giới với doanh thu đáng kinh ngạc nhưng có số tiền đầu tư khá khiêm tốn là 6,5 triệu USD.

Phim Búp bê ma ám là câu chuyện về nguồn gốc của búp bê bị ma ám, trong phim Annabelle xuất hiện tại một gia đình vợ chồng trẻ thông qua một món quà mà John đã tặng vợ mình nhân dịp sinh nhật. Vào một đêm định mệnh gia đình vợ chồng nhà John bị hai kẻ tâm thần đột nhập, tuy nhiên kể từ sau sự kiện kinh hoàng đó đã xảy ra rất nhiều hiện tượng kì quái trong nhà và đều liên quan tới búp bê Annabelle.

Trailer phim Búp bê ma ám - Annabelle

Thông tin thêm phim Búp bê ma ám

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Annabelle Wallis, Ward Horton, Alfre Woodard
Nhà sản xuất:James Wan, Peter Safran
Đạo diễn:John R. Leonetti
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Annabelle

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 772 lượt xem
Link xem Búp bê ma ám
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Annabelle