Nhiệm vụ bất khả thi 3 Mission: Impossible III

6/10 (1) Lượt xem: 115 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2006 Đạo diễn: J. J. Abrams

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhiệm vụ bất khả thi 3 (Mission: Impossible III) là phần phim hành động thứ 3 của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. Trong phần phim này Tom Cruise vẫn sẽ thủ vai điệp viên Hunt - nhân vật chính của cả series phim Mission: Impossible và cũng chính là bộ phim đã đưa tên tuổi của Tom Cruise lên một tầm cao mới, cũng như đã "đóng đinh" cho anh ở mỗi phần phim.

Trong phim Nhiệm vụ bất khả thi 3 siêu điệp viên Ethan Hunt muốn dừng lại công việc này để cưới và tham gia huấn luyện điệp viên trẻ. Tuy nhiên Lindsey Farris - đồng nghiệp cũng là học trò của anh đã bị mất tích khi lần theo dấu vết của Owen Davian nên Ethan Hunt đã phải tạm dừng lại kế hoạch của mình. Khi cứu được Lindsey khỏi tay kẻ bắt cóc nhưng Hunt không thể giành lại cô từ tay thần chết khiến Ethan Hunt vô cùng ân hận.

Trailer phim Nhiệm vụ bất khả thi 3 - Mission: Impossible III

Thông tin thêm phim Nhiệm vụ bất khả thi 3

Thời lượng:125 phút
Diễn viên:Tom Cruise, Philip Seymour Hoffman, Ving Rhames, Billy Crudup, Michelle Monaghan, Jonathan Rhys-Meyers, Keri Russell, Maggie Q, Laurence Fishburne
Nhà sản xuất:Tom Cruise
Đạo diễn:J. J. Abrams
Năm phát hành:2006

Một số Poster, hình ảnh phim Mission: Impossible III

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 313 lượt xem