Con nhà siêu giàu châu Á Crazy Rich Asians

6/10 (1) Lượt xem: 246 Phát hành: Warner Bros Năm: 120 phút Đạo diễn: Jon M. Chu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Con nhà siêu giàu châu Á (Crazy Rich Asians) là phim tâm lý tình cảm gia đình hấp dẫn phát hành năm 2018. Phim Con nhà siêu giàu châu Á dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Kevin Kwan do Jon M. Chu làm đạo diễn. Đây là bộ phim Hollywood đầu tiên có sự tham gia của dàn diễn viên toàn bộ là người Châu Á bao gồm: Constance Wu, Henry Golding, Gemma Chan, Awkwafina, Nico Santos, Lisa Lu, Ken Jeong và Dương Tử Quỳnh.

Phim Con nhà siêu giàu châu Á nói về Rachel Chu - một cô gái người Mỹ gốc Á đến Singapore để ra mắt gia đình nhà bạn trai - Nick Young. Tuy nhiên ngay khi đặt chân đến đây cô gái đã bị choáng ngợp và bất ngờ với sự giàu có của gia đình Nick Young - một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore. Cùng với đó tất cả những người bạn xung quanh mà cô tiếp xúc đều là những người siêu giàu có và có rất nhiều rắc rối xảy ra khi Rachel Chu bị coi thường. Tuy nhiên bằng tình yêu của mình chàng trai đã thuyết phục được bà, mẹ cùng những người thân ủng hộ tình yêu của 2 người.

Trailer phim Con nhà siêu giàu châu Á

Thông tin thêm phim Con nhà siêu giàu châu Á

Thời lượng:2018
Diễn viên:Henry Golding, Constance Wu, Gemma Chan, Lisa Lu, Awkwafina, Ken Jeong, Michelle Yeoh, Chris Pang
Nhà sản xuất:Nina Jacobson, Brad Simpson, John Penotti
Đạo diễn:Jon M. Chu
Năm phát hành:120 phút

Một số Poster, hình ảnh phim Crazy Rich Asians

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 919 lượt xem